0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

ชาร์มทองแท้ สร้อยข้อมือชาร์มทอง เครื่องประดับชาร์ม

ชาร์มทองแท้ ทำไมยังฮิตต่อเนื่อง ติดทุกกระแส?

  • ชาร์มทองแท้เป็นเครื่องประดับชิ้นสวยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่อาณาจักรอียิปต์โบราณมาจนถึงปัจจุบัน โดยทุกวันนี้สร้อยข้อมือชาร์มทองก็เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่หลายคนนิยมมอบให้กัน เพราะปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย มีมูลค่าและคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก
  • มองหาชาร์มทองแท้คุณภาพสูง CHARMMY จาก NGG Jewellery เป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยคอลเล็กชันต่าง ๆ ที่ทั้งน่ารัก เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ ถูกใจทั้งสายแฟและสายมู พร้อมด้วยดีลพิเศษสุดคุ้มจัดเต็ม

ทุกวันนี้ชาร์มเป็นเครื่องประดับยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็มีติดตัวกัน เพราะดีไซน์สุดน่ารัก ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ แถมยังมีความหมายดี ๆ แฝงอยู่ จะใส่เองหรือมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษก็น่าประทับใจ NGG Jewellery ขอไปรู้จักกับชาร์มทองแท้กันให้มากขึ้นว่าเครื่องประดับนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ชาร์มทองแท้คืออะไร?


เครื่องประดับชาร์ม (Charm) หรือจี้ประดับ คือ เครื่องประดับชิ้นเล็กที่ใช้กับกำไลหรือสร้อยข้อมือ เป็นเครื่องประดับที่ใช้กันมานานตั้งแต่โบราณ โดยชาร์มจะดีไซน์ได้หลากหลาย ประดับทอง เพชรหรือพลอย และยังเลือกปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

ที่สำคัญชาร์มแต่ละแบบก็ยังมีความหมายเฉพาะตัว เช่น ชาวอียิปต์เชื่อชาร์มเป็นสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ส่วนฝั่งโรมันชาร์มเป็นเครื่องรางที่ช่วยป้องกันอันตายและความชั่วร้าย ต่อมาชาร์มกลายเป็นเครื่องประดับในยุคสมเด็จพระราชินีวิคตอเรีย โดยพระองค์ทรงโปรดสร้อยข้อมือชาร์มเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เครื่องประดับชาร์มแพร่หลายไปทั่วยุโรป

ทุกวันนี้ชาร์มก็เป็นเครื่องประดับที่ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งสร้อยข้อมือชาร์มทอง ชาร์มเงิน และวัสดุอื่น ๆ ที่เลือกได้ตามใจชอบ และยังเป็นของขวัญยอดฮิตที่คนนิยมมอบให้กัน เพราะดีไซน์หลากหลาย หาซื้อง่าย และคุ้มค่าคุ้มราคาใส่ได้ทุกโอกาส

ข้อดีของชาร์มทองแท้ ทำไมเป็นเครื่องประดับยอดฮิต

1. สวยงาม เหมาะกับของขวัญแทนใจ


มองหาของขวัญน่ารัก ๆ ชิ้นไม่ใหญ่แต่แทนใจคนให้ ถูกใจคนรับแบบสุด ๆ ลองเลือกชาร์มทองแท้เป็นของขวัญให้เพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง แถมถ้าเลือกให้ดีชาร์มหลาย ๆ ดีไซน์ก็ออกแบบมาให้มีความหมายแฝงสุดน่ารักและเป็นมงคล มีคุณค่าทางจิตใจที่ใครได้รับไปก็ต้องประทับใจอย่างแน่นอน

2. ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความชอบได้


เพราะชาร์มเป็นเครื่องประดับที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้หลากหลาย จะใส่พร้อม ๆ กันหลายชิ้นให้ดูน่ารัก หรือจะชิ้นเดียวดูเรียบง่ายก็เลือกได้ตามใจ จะเป็นดีไซน์ตัวการ์ตูน ดีไซน์มงคลตามสไตล์สายมูช่วยเสริมโชคลาภ ก็เลือกเปลี่ยนได้ตามแต่ละลุค เรียกได้ว่าสร้อยข้อมือชาร์มทองถือเป็นไอเทมที่คนชอบแต่งตัวขาดไม่ได้ไปแล้วในยุคนี้

3. มีมูลค่าและคุณค่าทางจิตใจ


ทุกวันนี้เครื่องประดับชาร์มมีให้เลือกหลายแบบ ผลิตจากวัสดุหลากหลายไม่ว่าจะเป็นทองคำแท้ ทอง 18K โรสโกลด์ หรือเงิน ซึ่งดีไซน์ก็มีให้เลือกหลายแบบตามที่ได้บอกกันไปก่อนหน้านี้ แต่ถ้าจะถามว่าเครื่องประดับชาร์มแบบไหนถึงจะคุ้มค่ากับการลงทุน ก็คงหนีไม่พ้นชาร์มทองแท้ เพราะเป็นวัสดุที่มีมูลค่าสูงในตัวอยู่แล้วเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆ แถมยังเข้ากับแฟชั่นได้ทุกสไตล์ด้วย

ชาร์มทองคำแท้ สร้อยข้อมือชาร์มทองคุณภาพสูงต้อง CHARMMY จาก NGG Jewellery


มองหาชาร์มทองแท้คุณภาพสูง ลองมาดู CHARMMY จาก NGG Jewellery ซึ่งผลิตจากทองคำแท้ 99.9% ผสมผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ในคอลเล็กชันต่าง ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Circle of Charm” วงล้อมแห่งเสน่ห์ที่ไม่มีวันซึ่งเข้าได้กับเทรนด์สมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายแฟหรือสายมูก็เลือกแมทช์ได้อย่างเต็มที่ โดยทาง NGG Jewellery มีเครื่องประดับชาร์มให้เลือกนับสิบคอลเล็กชัน ตัวอย่างเช่น
  • CHARMMY Disney Mickey Mouse และ Disney Tsum Tsum คาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney มาครบทุกตัวละครพร้อมให้ทุกคนได้สะสม
  • CHARMMY Believe Collection ดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมความหมายสุดมงคลที่สายมูไม่ควรพลาด
  • CHARMMY Save The Sea Collection คอลเล็กชันหน้าร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวสุดแฟนซี โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำอีกด้วย
  • CHARMMY Kakao Friends Collection คอลเลกชันลิมิเต็ดที่ NGG Jewellery ร่วมกับทาง Kakao Friends จากประเทศเกาหลีใต้

ฉลองครบ 4 ปี CHARMMY พบดีลสุดพิเศษ! จัดหนัก! จัดเต็ม!

เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 CHARMMY เดือนกรกฎาคมนี้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดจาก NGG Jewellery จัดหนักจัดเต็มถึง 2 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น

  • ต่อที่ 1 ช้อปชาร์มทองแท้ CHARMMY จาก NGG Jewellery ราคา 4,690.-* ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 14%*
  • ต่อที่ 2 ช้อปชาร์มทองคำแท้คอลเล็กชันใดก็ได้ตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป รับฟรีทันที ถุงผ้า Happy go Lucky Glow Satin Pouch Bag มูลค่า 120 บาท

  • ช้อปเครื่องประดับชาร์ม CHARMMY   สอบถามเพิ่มเติม

    ทุกความสุขและความสำเร็จมีความหมาย พบกับสิทธิประโยชน์มากมายจาก NGG Jewellery

    ครั้งแรกของประเทศไทยที่ให้คุณสะสม Gold Coin เพื่อแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery รับ 1 Gold Coin เมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท* โดย 1 Gold Coin มีมูลค่าเท่ากับ Gold Bar 0.1 กรัม และยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

    • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับทุกชนิดของ NGG Jewellery
    • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
    • สิทธิพิเศษในการได้รับ Experience Gift
    • ของขวัญพิเศษจาก NGG ในช่วงเทศกาลต่าง ๆ
    สนใจสมัครสมาชิกคลิกได้เลยตอนนี้ แล้วรอรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่ NGG Jewellery คัดสรรมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

    ทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการเลือกแหวนและการใส่แหวนตามวันเกิด ที่จะช่วยเสริมดวงชะตาและเพิ่มความปังให้กับชีวิต ตามแบบฉบับคนสวยสายมู และหากใครต้องการเป็นเจ้าของเครื่องประดับจิวเวลรี่ที่การันตีคุณภาพทุกชิ้น สามารถมาช้อปกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

    *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
    **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด