0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

อัญมณีประจำเดือนเกิด อัญมณีประจําเดือนเกิดผู้หญิง อัญมณีเดือนเกิด

บอกต่อ! 12 อัญมณีประจำเดือนเกิด ใส่แล้วปังถูกใจสายมู

  • อัญมณีประจำเดือนเกิด ถือเป็นอัญมณีมงคลที่ช่วยเสริมดวงให้คนที่มีวันเกิดในเดือนนั้น ๆ มีชีวิตที่ราบรื่นและเต็มไปด้วยโชคลาภมากมาย ซึ่งแต่ละเดือนก็จะมีอัญมณีมงคลประจำเดือนที่แตกต่างกันออกไป
  • อีกทั้งผู้หญิงที่มีเดือนเกิดต่างกันก็มักจะมีบุคลิกภาพและนิสัยที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งอัญมณีประจําเดือนเกิดผู้หญิงในแต่ละเดือนนั้น จะเป็นอัญมณีมงคลที่ถูกโฉลกและช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ที่เหมาะกับบุคลิกภาพของคนในเดือนนั้น ๆ

สำหรับคนที่อยากซื้อจิวเวลรี่มาเก็บไว้สักชิ้นสองชิ้น แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้ออัญมณีชนิดไหนดีถึงจะเหมาะกับตัวเอง วันนี้ NGG Jewellery เลยจะมาแชร์ 12 อัญมณีประจำเดือนเกิด ที่ทั้งสวยล้ำค่าแถมยังถูกโฉลกอีกด้วย ซึ่งน่าจะช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจเลือกซื้อจิวเวลรี่ที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายมากขึ้น

12 อัญมณีประจำเดือนเกิด สวยล้ำค่าแถมยังถูกโฉลก

1. มกราคม - โกเมน


ผู้หญิงที่เกิดเดือนมกราคมเป็นคนจริงจังกับชีวิต รักความก้าวหน้า มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ แต่ชอบคิดมากและวิตกกังวลง่าย จึงมักจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้อัญมณีประจำเดือนเกิดที่เหมาะกับคนเดือนนี้คือ โกเมน หรือ Garnet เพราะเชื่อกันว่าเป็นอัญมณีมงคลที่ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่าง ๆ และช่วยให้มีอายุยืนยาว

2. กุมภาพันธ์ - อเมทิสต์


สาวเดือนแห่งความรักเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระ ฉลาดหลักแหลม เป็นคนมีหัวก้าวหน้า ชอบวางแผนล่วงหน้า และมักจะทำตามแบบที่ตัวเองชอบ ทำให้อัญมณีประจําเดือนเกิดผู้หญิงเดือนนี้ คือ อเมทิสต์ หรือ Amethyst เพราะเป็นอัญมณีมงคลที่ช่วยให้ผู้สวมใส่มีสติ รักษาจิตใจให้เข้มแข็งและสงบสุขมากขึ้น แถมยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีต่าง ๆ ได้อีกด้วย

3. มีนาคม - อะความมารีน


เดือนมีนาคมเป็นเดือนของคนที่มีความเซนซิทีฟสูง ชอบงานที่มีความละเอียดอ่อน มักจะเสียสละและเห็นอกเห็นใจคนอื่นเสมอ ทำให้อัญมณีเดือนเกิดเดือนนี้ คือ อะความมารีน หรือ Aquamarine เพราะเป็นพลอยที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสงบร่มเย็น ช่วยให้ผู้สวมใส่มีจิตใจสงบ พร้อมนำความสมบูรณ์มาให้

4. เมษายน - เพชร


เดือนมีนาคมเป็นเดือนของคนที่มีความเซนซิทีฟสูง ชอบงานที่มีความละเอียดอ่อน มักจะเสียสละและเห็นอกเห็นใจคนอื่นเสมอ ทำให้อัญมณีเดือนเกิดเดือนนี้ คือ อะความมารีน หรือ Aquamarine เพราะเป็นพลอยที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสงบร่มเย็น ช่วยให้ผู้สวมใส่มีจิตใจสงบ พร้อมนำความสมบูรณ์มาให้

5. พฤษภาคม - มรกต


ผู้หญิงที่เกิดเดือนพฤษภาคมมักเป็นคนรักครอบครัว มีอารมณ์เยือกเย็น จิตใจเข้มแข็ง เลยเป็นคนโกรธคนยาก แต่หากโกรธแล้วจะรุนแรงมาก ทำให้อัญมณีประจําเดือนเกิดผู้หญิงเดือนนี้ คือ มรกต หรือ Emerald เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความร่มเย็นเป็นสุข ช่วยให้ผู้สวมใส่มีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์และมั่งคั่งร่ำรวย

6. มิถุนายน - ไข่มุก


คนที่เกิดเดือนมิถุนายนมักจะเป็นคนที่มีบุคลิกภาพ 2 แบบ ซึ่งถ้าดูจากภายนอกจะดูเป็นคนหัวดื้อหัวแข็ง แต่ภายในจริง ๆ แล้วเป็นคนใจอ่อน เห็นแก่ผู้อื่นอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ โดยอัญมณีประจำเดือนเกิดของคนเดือนนี้ คือ ไข่มุก หรือ Pearl เพราะเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์และความนุ่มนวลอ่อนโยน ช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ ความรัก และความสง่างาม

7. กรกฏาคม - ทับทิม


ผู้หญิงเดือนกรกฏาคมภายนอกอาจจะดูเป็นคนแข็งกร้าว แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดี มีความละเอียดอ่อนด้านอารมณ์สูง เลยทำให้เป็นคนอ่อนไหวง่าย และชอบช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งอัญมณีประจำเดือนเกิดของคนเดือนนี้ คือ ทับทิม หรือ Ruby เพราะเป็นอัญมณีมงคลที่ช่วยเสริมดวงให้ชีวิตพบแต่สิ่งที่สมปรารถนา แถมยังทำให้ผู้สวมใส่มีอำนาจ เกียรติยศ และสมหวังในเรื่องความรัก

8. สิงหาคม - เพริดอต


ผู้หญิงเดือนสิงหาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบเป็นผู้นำและชอบเอาชนะ ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อให้ใคร มีความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ และเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งอัญมณีประจำเดือนเกิดเดือนนี้ คือ เพริดอต หรือ Peridot เพราะเป็นอัญมณีมงคลที่ช่วยปกป้องผู้ส่วมใส่จากความอิจฉาริษยาและความหดหู่ แถมยังช่วยเพิ่มความเข้มแข็งและกล้าหาญให้กับจิตใจ

9. กันยายน - ไพลิน


สาวเดือนกันยายนถือเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ มีความสามารถในการเข้าหาคนได้ทุกระดับ เป็นคนเจ้าระเบียบ มีความละเอียดรอบคอบ และชอบทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่ ซึ่งอัญมณีประจำเดือนเกิดของผู้หญิงเดือนนี้ คือ ไพลิน หรือ Blue Sapphire เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเมตตากรุณา ช่วยให้ผู้สวมใส่มีจิตใจตั้งมั่นในความดีงามและสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้

10. ตุลาคม - โอปอล


ผู้หญิงที่มีวันเกิดอยู่ในเดือนตุลาคม มักจะเป็นคนชอบเห็นด้วยกับผู้อื่นอยู่เสมอ เพราะรักความสงบและไม่ชอบทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร เป็นคนที่สุภาพและเป็นมิตรเสมอ ทำให้อัญมณีประจำเดือนเกิดของคนเดือนนี้ คือ โอปอล หรือ Opal เพราะเป็นอัญมณีมงคลที่เป็นสัญลักษณ์ของการรับรู้ทางจิตใจ ทำให้ผู้สวมใส่รับรู้ความรู้สึกของสิ่งรอบข้างได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

11. พฤศจิกายน - บุษราคัม


สาวเดือนพฤศจิกายนเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี และมีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา รักในความถูกต้องเสมอ และเป็นคนที่คิดอะไรก็จะพูดแบบนั้นไปตรง ๆ ซึ่งอัญมณีประจำเดือนเกิดของคนที่มีวันเกิดอยู่ในเดือนนี้ คือ บุษราคัม หรือ Yellow Sapphire เพราะช่วยเสริมให้เป็นคนตัดสินใจถูกต้องมากขึ้น เป็นที่รักใคร่ของทุกคน แถมยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นและกำลังใจได้เป็นอย่างดี

12. ธันวาคม - เทอร์ควอยซ์


สำหรับคนที่เกิดเดือนธันวาคมมักจะเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไม่ค่อยกลัวใคร และเป็นคนทำอะไรค่อนข้างเร็ว เลยทำให้มีบุคคลิกจะหุนหันพลันแล่น ซึ่งอัญมณีประจำเดือนเกิดผู้หญิงเดือนนี้ คือ เทอร์ควอยซ์ หรือ Turquoise เพราะเป็นอัญมณีที่ช่วยเสริมเรื่องสติปัญหา ทำให้มีคนรักและเมตตา แถมยังเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยอีกด้วย

หลังจากที่ทุกคนได้รู้แล้วว่าอัญมณีประจำเดือนเกิดของตัวเองคืออะไร ก็น่าจะทำให้ใครหลายคนอยากมีเครื่องประดับจิวเวลรี่มงคล ๆ เอาไว้ในครอบครองบ้าง เพื่อช่วยเสริมโชคลาภให้กับชีวิต ก็สามารถมาช้อปกับเรา NGG Jewellery ที่รับประกันในคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจ

ช้อปเครื่องประดับจาก NGG Jewellery   สอบถามเพิ่มเติม

เพิ่มความพิเศษให้ตัวคุณเอง ด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก NGG Jewellery

    โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท** รับไปเลยทันที 1 Gold Coin (1 Gold Coin = Gold Bar 0.1 กรัม) สำหรับแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery พร้อมเตรียมรับมือกับความพิเศษเหล่านี้
  • รับบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับของ NGG Jewellery ไปเลยฟรี ๆ
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • รับของขวัญสุดพิเศษจาก NGG Jewellery ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ของทุก ๆ ปี
สิทธิประโยชน์สุด Exclusive พิเศษเฉพาะสมาชิกของ NGG Jewellery เท่านั้น! กดสมัครสมาชิกและรอรับความพิเศษ ได้เลย!

ทั้งหมดนี้ คือ 12 อัญมณีประจำเดือนเกิดที่ทั้งสวยล้ำค่าแถมยังถูกโฉลก โดนใจสาวสายมูอย่างแน่นอน และหากใครต้องการเป็นเจ้าของเครื่องประดับจิวเวลรี่ที่การันตีคุณภาพทุกชิ้น สามารถมาช้อปกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด