0
0
0

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งวาระพิเศษที่คนส่วนใหญ่ใช้เพื่อแสดงความรักและความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน …

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคนรักที่พิเศษที่สุดของคุณ หากแต่ช็อกโกแลต ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา หรือแม้แต่น้ำหอม ก็ยังไม่ใช่ของขวัญที่ตอบโจทย์และตรงใจคุณใช่ไหม? ขอแนะนำให้คุณลองมองหาเครื่องประดับสักชิ้นเป็นของขวัญให้กับคนรักของคุณ เพราะผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กัน

จากผลสำรวจพบว่ากว่าครึ่งของผู้หญิงรู้สึกอยากได้และจะประทับใจอย่างมาก หากได้รับเครื่องประดับที่เลอค่าเป็นของขวัญจากคนรัก เพราะแสดงให้เห็นถึงความรักที่คุณมีให้กับเธออย่างล้นเหลือ อีกทั้งยังเป็นการเปรียบเปรยเสมือนว่าเธอเป็นดั่งของขวัญที่มีค่ามากสำหรับคุณ แต่ไม่ใช่จะหยิบจับเครื่องประดับอะไรก็ได้มาเป็นของขวัญนะคะ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ ความตั้งใจ และพิถีพิถันในการเลือกของขวัญ ขอแนะนำให้คุณทำการบ้านมาก่อนว่าคนรักของคุณชอบเครื่องประดับแบบไหนเป็นพิเศษ เครื่องประดับชนิดใด หรือสีอะไรที่เหมาะสมกับเธอ

ในครั้งนี้ NGG ได้คัดสรร 3 เครื่องประดับสุดเลอค่า ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ผู้หญิงอยากมีไว้ในครอบครองมาบอกกัน

1. เครื่องประดับที่ทำจากเพชร : เพชร คือ เครื่องประดับสุดคลาสสิค ที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ใส่ได้ในหลายวาระโอกาส ทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์เสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ให้ดูสง่างาม โดยเครื่องประดับที่ทำจากเพชรนั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แหวน ต่างหู สร้อยคอ เป็นต้น

2. เครื่องประดับที่ทำจากไข่มุก : ไข่มุก ของขวัญที่รังสรรจากธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ผู้หญิงหลายคนชื่นชอบ เพราะให้ทั้งความหรูหรา สง่างาม ควบคู่ไปกับความทันสมัย นอกจากนี้ไขมุกยังมีให้เลือกหลากสี หลายขนาด ปัจจุบันมีเครื่องประดับที่ทำจากไข่มุกให้เลือกซื้ออยากหลากหลาย

3. เครื่องประดับที่ทำจากทอง : ทองคำ ของขวัญที่มีมูลค่า และได้รับความนิยม เพราะมีความหมายดี เป็นสัญลักษณ์แทน โชคลาภ อำนาจ ความมั่งมี นอกจากนี้เครื่องประดับที่ทำจากทองคำยังง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย รับรองว่าต้องถูกใจผู้รับอย่างแน่นอนค่ะ

และทั้งหมดนี้ คือ ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องประดับล้ำค่าที่ผู้หญิงอยากได้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ ที่ NGG ในฐานะของอาณาจักรเครื่องประดับ นำมาฝากกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญล้ำค่าให้กับคนรักเนื่องในโอกาสพิเศษ สำหรับใครที่กำลังหาซื้อเครื่องประดับจากแหล่งที่ไว้ใจได้อยู่สามารถเข้ามาดูสินค้าที่หน้าร้านหรือซื้อผ่านออนไลน์กับทาง NGG jewellery ได้เลย