0
0
0

เผยเทคนิคใส่ชาร์มปี่เซียะเรียกทรัพย์ รับความปังตลอดปี

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

เคล็ด(ไม่)ลับที่อยากให้คุณรู้! เผยเทคนิคในการบูชาชาร์มปี่เซียะเรียกทรัพย์เพื่อเสริมความปังด้านโชคลาภ มาดูกันว่าควรใส่อย่างไรเพื่อให้ได้พลังงานที่ดีที่สุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมูเตลู หรือการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่การใส่เสื้อผ้าสีมงคล หรือการดูดวงประจำวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนออกจากบ้าน ไปจนถึงการไหว้พระตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อขอพรให้ความต้องการนั้นสำเร็จ แน่นอนว่าปัจจุบันนี้ก็มีไอเทมเพื่อการมูมากมาย และที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเห็นจะไม่พ้นกำไลข้อมือประดับชาร์มปี่เซียะ เพราะทั้งสวยงามและง่ายต่อการสวมใส่ติดตัว แค่ใส่ไว้ก็ช่วยให้อุ่นใจได้มากขึ้น วันนี้เรามีเทคนิคการใส่ชาร์มปี่เซียะเพื่อเสริมความเฮงมาฝากกัน มาดูกันว่าจะมีเคล็ดลับในการบูชาอย่างไรเพื่อช่วยเสริมพลังให้เราได้ดีที่สุด

ชาร์มปี่เซียะ คืออะไร

ปี่เซียะ คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามคตินิยมของชาวจีน ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยปกป้องคุ้มครองผู้บูชาจากสิ่งชั่วร้าย ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และยังช่วยเสริมพลังในด้านโชคลาภได้อีกด้วย จึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่นิยมบูชาไว้ในบ้านและมักสวมใส่เป็นเครื่องประดับในรูปแบบของชาร์มปี่เซียะเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิต

ตำนาน “ปี่เซียะ

ตามตำนานเล่าขานของชาวจีน ปี่เซียะคือสัตว์โบราณที่เป็นตัวแทนของความมงคล มีรูปร่างของสัตว์ 5 ชนิดรวมกัน ได้แก่ มังกร สิงโต นกอินทรี กวาง และแมว ซึ่งสัตว์ทั้ง 5 ชนิดนี้เป็นตัวแทนของความเป็นสิริมงคลทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นมังกรซึ่งเป็นราชาแห่งสรวงสวรรค์ สิงโตที่มีอำนาจและน่าเกรงขาม นกอินทรีที่มีความกล้าหาญ กวางที่งามสง่า ร่ำรวยด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ และแมวที่มีความสามารถในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย นอกจากนี้ ปี่เซียะยังเป็นสัตว์ที่ไม่มีรูทวารสำหรับขับถ่าย จึงเชื่อกันว่าจะช่วยกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

ลักษณะของปี่เซียะที่ดี 8 ประการ

  • 1. ปากอ้ากว้าง เพื่อรับทรัพย์
  • 2. หางยาว เพื่อใช้กวักโชคลาภ
  • 3. ยกหัวสูง เพื่อข่มศัตรูให้เกรงกลัว
  • 4. ฝ่าเท้าตะปปเงินทอง
  • 5. ก้าวขา เพื่อความก้าวหน้า
  • 6. ลิ้นยาว เพื่อตวัดโชคลาภ
  • 7. อกผึ่งผาย เพื่อความน่าเกรงขาม
  • 8. ไม่มีรูทวาร เพื่อกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

ชาร์มปี่เซียะ ช่วยเสริมมงคลในด้านใดบ้าง

ปี่เซียะเดี่ยว

เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยและผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย ชาร์มปี่เซียะแบบเดี่ยวจะช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตราย เจรจาธุรกิจสำเร็จตามเป้าหมาย ได้รับทรัพย์สินเงินทองตามใจปรารถนา และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมดวงเรื่องความรักอีกด้วย

วิธีการใส่: นิยมสวมไว้ที่มือซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งของมังกรเขียว

ปี่เซียะคู่

เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพที่เน้นการติดต่อเจรจา หรือมีการสื่อสารกับผู้ใหญ่อยู่เป็นประจำ จะช่วยเสริมพลังให้สมความปรารถนาในทุกเรื่องที่ต้องการ และช่วยเสริมอำนาจบารมีให้ผู้ที่ครอบครอง

วิธีการใส่: นิยมสวมไว้ที่มือขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งของเสือขาว

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

เคล็ดลับบูชาชาร์มปี่เซียะเรียกทรัพย์ เสริมความปังในชีวิต

สำหรับใครที่ต้องการจะบูชาชาร์มปี่เซียะเพื่อเสริมพลัง ก่อนที่จะนำปี่เซียะเข้ามาในบ้าน ควรจุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเสียก่อน แล้วจึงสวดคาถาบูชาปี่เซียะ ตามด้วยการลูบปี่เซียะให้ถูกหลักดังต่อไปนี้

คาถาบูชาปี่เซียะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
อุ อา กะ สะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม

หลักการลูบปี่เซียะที่ถูกต้อง

ลูบหัว: จะช่วยให้ผู้ครอบครองปี่เซียะรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดและเรื่องทุกข์ใจต่าง ๆ ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่งและจิตใจสงบยิ่งขึ้น

ลูบหลัง: ช่วยให้มีโชคลาภและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ

ลูบท้อง: จะช่วยให้มีกินมีใช้ ไม่อดอยาก มีความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต

สิ่งที่ไม่ควรทำในการบูชาชาร์มปี่เซียะ

  • ระวังไม่ให้หันด้านทวารของปี่เซียะออกนอกตัว เพราะจะเป็นการปิดกั้นโชคลาภ แต่ควรหันด้านหน้าของปี่เซียะออกนอกตัว เพื่อให้ปากของปี่เซียะช่วยดูดทรัพย์ให้เข้ามาจากทุกทิศทาง
  • ห้ามลูบปากของปี่เซียะโดยเด็ดขาด เพื่อป้องกันไม่ให้เงินทองรั่วไหล
  • ห้ามให้ผู้อื่นมาลูบปี่เซียะของเรา
  • เมื่อเราทำการบูชาปี่เซียะแล้ว ห้ามยกปี่เซียะให้ผู้อื่น เพราะปี่เซียะนั้นถือเป็นเครื่องรางส่วนบุคคล
  • ห้ามสวมใส่ปี่เซียะไปร่วมงานที่ไม่เป็นมงคล

ปี่เซียะนั้นเป็นเครื่องรางที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะดลบันดาลให้ผู้บูชาได้รับสิ่งดี ๆ ตามที่ใจปรารถนา หากสวมใส่อย่างถูกวิธี และบูชาอย่างถูกต้องตามเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าพลังของปี่เซียะจะช่วยคุ้มครองผู้ที่สวมใส่ให้แคล้วคลาดจากภยันตราย และเสริมพลังงานดี ๆ เรียกทรัพย์สินเงินทองให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจกำไลข้อมือประดับชาร์มปี่เซียะที่ได้ทั้งความสวยงามและช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเวลาเดียวกัน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ NGG Jewellery พร้อมบริการจัดส่งฟรี หรือติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-821-5983