0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

ของขวัญให้แม่ ซื้อของขวัญให้แม่ ของขวัญแม่

ของขวัญให้แม่สุดประทับใจ ด้วยเครื่องประดับจาก NGG Jewellery

  • ลูกบ้านไหนอยากซื้อของขวัญให้คุณแม่สุดที่รัก ลองเลือกเครื่องประดับจาก NGG Jewellery และแบรนด์ในเครือ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายแทนความรักให้กับคุณแม่ของทุกครอบครัว
  • เครื่องประดับ NGG Jewellery สำหรับเป็นของขวัญให้แม่มีให้เลือกทั้งเครื่องประดับ Dazzling Diamond สุดระยิบระยับ แหวน Zoullink เรียบง่ายใส่คู่กับคุณแม่ สร้อยข้อมือเพชรดีไซน์สวย และชาร์มทองคำแท้ CHARMMY เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แม่คือบุคคลสำคัญของทุกครอบครัว ถ้าจะซื้อของขวัญให้แม่สักชิ้น ก็ควรจะเป็นของที่พิเศษยิ่งกว่าของทั่วไป เป็นเครื่องประดับก็ต้องสวยที่สุด ดีที่สุด ลองมาชมเครื่องประดับในเครือ NGG Jewellery ที่ทั้งสวยงาม เปี่ยมไปด้วยความหมายดี ๆ เหมาะกับเป็นของแทนใจจากลูกสู่คุณแม่

อยากซื้อของขวัญให้แม่ เลือกเครื่องประดับในเครือ NGG Jewellery

1. เครื่องประดับ Dazzling Diamond ระยิบระยับเหมือนความรักของแม่



ให้ทุกโอกาสสำคัญพิเศษยิ่งกว่า ไม่ว่าจะซื้อของขวัญให้แม่ในโอกาสไหน เครื่องประดับเพชร Dazzling Diamond ก็เป็นของขวัญแทนใจที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอหรือสร้อยข้อมือ ก็น่ามอบเป็นของขวัญให้กับคนสำคัญของครอบครัว โดยเฉพาะดีไซน์ที่เรียบหรูเข้ากับคุณแม่ของทุกครอบครัวได้อย่างลงตัว โดยคอลเล็กชันนี้ยังมีจุดเด่นอื่น ๆ อีกได้แก่

  • ดีไซน์พิเศษ เครื่องประดับคอลเล็กชัน Dazzling Diamond ออกแบบและทำขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้เพชรสามารถเคลื่อนไหวเล่นแวงได้ดี จึงระยิบระยับตลอดเวลา เปรียบเสมือนความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ที่ไม่เคยมีวันสิ้นสุด เปล่งประกายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้
  • เพชรน้ำดี เพชรที่ NGG Jewellery เลือกใช้เป็นเพชรคัดพิเศษที่ผ่านมาตรฐาน GIA อีกทั้งยังเป็นเพชรน้ำ เช่น สร้อยข้อมือและสร้อยคอเพชรน้ำ 96% และต่างหูเพชรน้ำ 96%

ช้อปเครื่องประดับ Dazzling Diamond

2. แหวนคู่ Zoullink สัญลักษณ์แห่งความรักที่ลูกอยากมอบให้แม่


แม่ลูกคู่ซี๊คู่ไหนที่มองหาแหวนคู่สวย ๆ ไว้เป็นตัวแทนของกันและกัน ลองให้แหวน Zoullink จาก NGG Jewellery มีให้เลือกทั้งแหวนทองขาว 18K โรสโกลด์ 18K ดีไซน์สุดทันสมัย โดยยังคงความเรียบหรูใส่ได้กับทุกลุค ที่สำคัญยังมี Personalize Service เลือกแบบและสเปกแหวนได้ตามใจ พร้อมสลักข้อความแทนความรักความห่วงใย เป็นของขวัญที่เปี่ยมไปด้วยความรักอันอบอุ่น เพื่อส่งต่อความทรงจำดี ๆ ให้แก่คุณแม่

ช้อปแหวน Zoullink

3. สร้อยข้อมือเพชรแท้ เฉิดฉายได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุค


สร้อยข้อมือเพชรแท้จาก NGG Jewellery เป็นอีกหนึ่งของขวัญให้แม่ที่เหมาะกับคุณแม่ทุกสไตล์ เพราะเป็นสร้อยข้อมือเพชรแท้ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์หลากหลายแบบสุดทันสมัยเหมาะกับ Everyday look ของคุณแม่ทุกบ้าน มีให้เลือกทั้งวัสดุทองขาว โรสโกลด์ประดับเพชรแท้ โดยคอลเล็กชันที่มีให้เลือกได้แก่

  • Dazzling Diamond Bracelet คอลเล็กชันสร้อยข้อมือเพชรแท้คุณภาพพรีเมียม ส่องประกายวิบวับ ด้วยเทคนิคดีไซน์การเจียระไนเพชร และวางเพชรให้กระทบกัน จึงดูระยิบระยับอยู่ตลอด โดดเด่นมีเอกลักษณ์มากกว่าเดิม เหมือนกับความรักของแม่ที่เฉิดฉายไปทั่ว
  • Cherclair Diamond Bracelet เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับคุณแม่ได้ทุกลุคได้ทุกวัน ด้วยสร้อยข้อมือเพชรแท้ ดีไซน์สวยหรู เฉิดฉายได้ทุกวันกับทุกสไตล์ ใส่ได้ทุกโอกาส ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญให้แม่ที่ลูกทุกบ้านไม่ควรพลาด

ช้อปสร้อยข้อมือเพชรแท้

4. ชาร์มทองคำ CHARMMY ของขวัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย


อีกหนึ่งทางเลือกในการซื้อของขวัญให้แม่ เป็นทั้งเครื่องประดับที่น่ารัก มีเอกลักษณ์ และเปี่ยมไปด้วยคุณค่า คงหนีไม่พ้นชาร์มทองคำ CHARMMY ที่ผลิตจากทองคำแท้ 99.9% จะเป็นคุณแม่สายแฟหรือคุณแม่สายมูก็มีให้เลือก นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชันสุดโดดเด่นมากมาย ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งต่าง ๆ เช่น

  • CHARMMY Disney Mickey Mouse และ Disney Tsum Tsum คาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์อย่างคอลเล็กชัน
  • CHARMMY Believe Collection ชาร์มความหมายสุดมงคล ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่าง
  • CHARMMY Save The Sea Collection คอลเล็กชันสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลที่มอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำด้วย
  • CHARMMY Kakao Friends Collection คอลเลกชันลิมิเต็ดที่ร่วมมือกับ Kakao Friends คาแรกเตอร์การ์ตูนดังจากเกาหลีใต้
ช้อปชาร์มทองคำ CHARMMY

ช้อปเครื่องประดับคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ NGG Jewellery Flagship Store


สำหรับผู้ที่สนใจซื้อของขวัญให้คุณแม่ จะเป็นเครื่องประดับเพชรคุณภาพ แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู ชาร์ม และเครื่องประดับอื่น ๆ อีกมากมาย ก็ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ NGG Jewellery Flagship Store ชั้น 1 โซน Groove Jewelry Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสาขาอื่น ๆ ใกล้บ้าน


ทุกความสุขและความสำเร็จมีความหมาย พบกับสิทธิประโยชน์มากมายจาก NGG Jewellery

    ครั้งแรกของประเทศไทยที่ให้คุณสะสม Gold Coin เพื่อแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery รับ 1 Gold Coin เมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท* โดย 1 Gold Coin มีมูลค่าเท่ากับ Gold Bar 0.1 กรัม และยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น
  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับทุกชนิดของ NGG Jewellery
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • สิทธิพิเศษในการได้รับ Experience Gift
  • ของขวัญพิเศษจาก NGG ในช่วงเทศกาลต่าง ๆ
สนใจสมัครสมาชิกคลิกได้เลยตอนนี้ แล้วรอรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่ NGG Jewellery คัดสรรมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

ใครอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับอัญมณีดี ๆ สักชิ้นแต่ไม่อยากเสี่ยง ต้องมาใช้บริการกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด