0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

ใส่แหวนตามวันเกิด ใส่แหวนตามวันเกิดผู้หญิง สวมแหวนตามวันเกิด

ถูกใจสายมู ทริกใส่แหวนตามวันเกิดเสริมดวงชะตา เพิ่มความปังฉบับคนสวย

  • หลายคนมีความเชื่อว่าการเลือกซื้อแหวนหรือการใส่แหวนตามวันเกิด สามารถช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตให้เจริญและดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะในด้านการเงิน การทำงาน ความรัก และเรื่องโชคลาภ โดยวันเกิดแต่ละวันก็จะมีแหวนที่ถูกโฉลกที่แตกต่างกันออกไป
  • วันจันทร์เหมาะกับแหวนที่บาง, วันอังคารเหมาะกับแหวนที่ใหญ่, วันพุธเหมาะกับแหวนที่พอดีนิ้วมือ, วันพฤหัสฯ เหมาะกับแหวนที่หนา, วันศุกร์เหมาะกับแหวนที่เป็นคลื่น, วันเสาร์เหมาะกับแหวนหัวใหญ่ และวันอาทิตย์เหมาะกับแหวนที่เรียบ

ช่วงนี้อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกอยากได้แหวนเพชรคุณภาพดี ๆ สักวง เอามาเก็บไว้เผื่อใส่ไปออกงานสำคัญ ๆ จะได้ดูมีราศีจับแบบเพื่อนสาวคนอื่น ๆ เขาบ้าง แต่พอจะทุ่มทุนซื้อทั้งทีก็อยากจะใส่แหวนตามวันเกิด เผื่อเป็นตัวช่วยที่ดีในการเสริมดวงชะตาให้ปังยิ่ง ๆ ขึ้นไป แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าควรเลือกเป็นแบบไหนดี ชีวิตถึงจะรุ่งโรจน์ วันนี้ NGG Jewellery เลยจะพาทุกคนไปเฟ้นหาแหวนเพชรที่ใช่ พร้อมบอกทริคเล็ก ๆ ในการสวมใส่แหวนตามวันเกิดเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตปังขึ้นไปกว่าเดิม

การใส่แหวนตามวันเกิดเพื่อช่วยเสริมดวง

“การเงินดี ความรักปัง การงานรุ่งโรจน์”

ใคร ๆ ก็ใส่เสื้อสีมงคลตามวันเพื่อส่งเสริมให้ชีวิตในวันนั้นราบรื่นและไม่ต้องเจอกับอุปสรรคกันทั้งนั้น แล้วทำไมเราจะใส่แหวนตามวันเกิดเพื่อให้ดวงชะตาปังขึ้นกว่าเดิมไม่ได้ โดยเฉพาะในวันสำคัญ ๆ หรือโอกาสสำคัญ ๆ เราก็ยิ่งอยากหาช่องทางที่จะทำให้เรามั่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ที่สุด ซึ่งของพวกนี้ก็ช่วยได้มากเลยทีเดียว

หลายคนก็คงอยากรู้แล้วว่าถ้าจะซื้อแหวนสักวงมาใส่ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ปังกว่าเดิม จะต้องซื้อแหวนดีไซน์แบบไหนกันนะ ถึงจะเป๊ะและดีตามวันเกิดของเรา แล้วมีเทคนิคในการสวมใส่ยังไง ที่จะช่วยเสริมโชคในด้านต่าง ๆ ให้ชีวิตในวันนั้นโชติช่วงชัชวาลเหมือนแหวนเพชรที่กำลังใส่อยู่

1. คนเกิดวันจันทร์

เขาว่ากันว่าคนวันจันทร์เป็นคนมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์สูง ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ช่างพูดช่างคุยเลยทำให้มีทักษะในการเข้าสังคมที่ดี และเป็นคนอ่อนไหวง่ายที่โกรธง่ายแต่หายเร็ว

แหวนของสาววันจันทร์:

  • จะต้องน้ำหนักเบาใส่แล้วสบายนิ้ว มีลักษณะดีไซน์ที่บางกำลังดีและไม่หนาจนเกินไป
  • หากมีหัวแหวนก็ควรเลือกแหวนที่มีขนาดหัวเล็ก ๆ หน่อย แบบที่ไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป
  • ถ้าจะให้ปังแบบขั้นสุดก็ต้องมีอัญมณีสีเหลืองประดับอยู่ด้วย อย่างเช่น บุษราคัม เป็นต้น
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันจันทร์:
  • นิ้วนางข้างซ้าย: จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนใส่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ดวงชะตาในด้านความรักโดดเด่นแบบสุด ๆ
  • นิ้วนางข้างขวา: เป็นนิ้วที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคนวันจันทร์ได้เช่นกัน แต่จะเด่นในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ช่วยให้สามารถปลดหนี้สินได้เร็วขึ้น
  • นิ้วชี้ข้างขวา: เหมาะกับสาววันจันทร์คนไหนที่อยากเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานต้องสวมแหวนนิ้วนี้เลย แถมยังช่วยเรื่องโชคลาภได้อีกด้วย

Gemsbulous Yellow Diamond Ring เรียบง่ายดูดี

ภาพ: Gemsbulous Yellow Diamond Ring

แหวนแนะนำสำหรับสาววันจันทร์ Gemsbulous Yellow Diamond Ring ด้วยดีไซน์ของตัวเรือนและหัวแหวนที่ดูเรียวเล็กกำลังดี มาพร้อมเพชรสีเหลืองสดใสที่เหมาะกับสาวที่เกิดวันจันทร์แบบสุด ๆ ตัวเรือนทำจากทองคำและทองคำขาว 18K พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 136,900 บาท

ช้อป Gemsbulous Yellow Diamond Ring   สอบถามเพิ่มเติม

2. คนเกิดวันอังคาร

สาววันอังคารเป็นคนที่มีความรับผิดชอบค่อนข้างสูง และมักจะมีบุคลิกภาพที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุจริง เป็นคนที่เข้มแข็งคนหนึ่ง ตรงไปตรงมา และแอบโผงผางเล็ก ๆ ทำให้ไม่ว่าจะคิดอะไรก็มักจะพูดไปแบบนั้นเสมอ

แหวนของสาววันอังคาร:

  • จะต้องเลือกแหวนที่มีขนาดหัวแหวนค่อนข้างใหญ่ จึงจะเหมาะกับดวงชะตาสาววันอังคาร
  • ดีไซน์โดยรวมของแหวนจะต้องมั่นคงแข็งแรง ไม่บิดงอหรือแตกหักได้ง่าย
  • หากอยากเพิ่มความปังก็สามารถเลือกแหวนที่มีอัญมณีสีชมพู ก็จะช่วยให้ดูอ่อนหวานขึ้นได้
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันอังคาร:
  • นิ้วก้อยข้างขวา: จะช่วยส่งเสริมเรื่องการงานให้โดดเด่นมากขึ้น แถมยังช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและความมั่นคงได้อีกด้วย
  • นิ้วก้อยข้างซ้าย: เป็นการสวมแหวนตามวันเกิดของชาววันอังคาร ที่อยากเน้นเรื่องความรักความเมตตาเป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

Marvelous Crown Diamond Ring ดีเทลแน่น

ภาพ: Marvelous Crown Diamond Ring

สาววันอังคารต้องไม่พลาดแหวนเพชรวงนี้ Marvelous Crown Diamond Ring ที่ผสมผสานเพชรรูปทรงต่าง ๆ จำนวน 39 เม็ด เข้าด้วยกันอย่างปราณีต จนกลายมาเป็นแหวนเพชรไซซ์ใหญ่ที่ช่วยเสริมดวงชะตาชาววันอังคารให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 84,900 บาท

ช้อป Marvelous Crown Diamond Ring    สอบถามเพิ่มเติม

3. คนเกิดวันพุธ

สาวที่เกิดวันพุธมักเป็นที่รักของคนรอบข้าง เพราะเป็นคนใส่ใจและแคร์ความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนใจกว้าง จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ หากเพื่อนคนไหนมีปัญหาเขาก็พร้อมอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา

แหวนของสาววันพุธ:

  • ขนาดแหวนที่เหมาะกับสาววันพุธคือไซซ์กลาง ๆ กำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป
  • และหากเลือกแหวนที่ประดับด้วยเพชรหรืออัญมณีสีเขียว อย่างเช่น หยก มรกต หรือเพอริดอท ก็จะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงานและจิตใจที่มั่นคงได้
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันพุธ:
  • นิ้วกลางข้างซ้าย: เหมาะสำหรับคนเกิดวันพุธที่อยากให้หน้าที่การงานโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลโดยตรงทำให้ดวงการเงินปังขึ้นด้วย
  • นิ้วกลางข้างขวา: เหมาะกับสาววันพุธที่อยากเสริมเรื่องดวงการเงิน ที่ช่วยให้เรื่องเก็บเงินเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น และสามารถปลดหนี้สินได้เร็วกว่าเดิม
  • นิ้วชี้ข้างขวา: สาววันพุธที่กำลังมองหาคู่รักดี ๆ สักคน ต้องลองสวมแหวนตามวันเกิดที่นิ้วนี้ จะช่วยเสริมเรื่องความรัก โดยจะนำพาความรักดี ๆ เข้ามาในชีวิต

Pure Green Jade with Diamond Ring งดงามไร้ที่ติ

ภาพ: Pure Green Jade with Diamond Ring

สาววันพุธที่อยากเพิ่มความปังให้กับชีวิตต้อง Pure Green Jade with Diamond Ring มาพร้อมขนาดที่กำลังพอดีกับนิ้วมือ ถูกประดับด้วยหยกพม่าและเพชรอีก 49 เม็ด เพื่อเพิ่มสีสันและความระยิบระยับแบบจัดเต็ม พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 80,800 บาท

ช้อป Pure Green Jade with Diamond Ring   สอบถามเพิ่มเติม

4. คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีมักเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก สามารถรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี ละเอียดรอบคอบทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิต และยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก ๆ คนหนึ่ง โดยถ้ามองจากภายนอกอาจดูเป็นคนแข็ง ๆ แต่ที่จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยนแบบสุด ๆ

แหวนของสาววันพฤหัสบดี:

  • จะต้องเลือกแหวนที่มีขนาดใหญ่และค่อนข้างหนา พยายามเลี่ยงแหวนที่มีขนาดเล็กจะดี
  • โดยวัสดุที่เอามาทำแหวนก็ควรเป็นแร่ธรรมชาติ อย่างทองคำหรือทองคำขาว
  • ส่วนบริเวณหัวแหวนถ้าจะให้ดีต้องมีเพชรสีเหลืองอ่อนหรือสีส้ม เช่น โกเมนสีส้ม เป็นต้น
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันพฤหัสบดี:
  • นิ้วกลางข้างซ้าย: เหมาะกับคนที่กำลังผ่อนรถผ่อนบ้านอยู่ เพราะสวมแหวนตามวันเกิดที่นิ้วนี้แล้ว จะช่วยให้เก็บเงินอยู่และหมดหนี้ได้เร็วขึ้น
  • นิ้วกลางข้างขวา: ผู้หญิงวันพฤหัสฯ คนไหนที่กำลังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ ต้องสวมแหวนที่นิ้วนี้เลย เพราะจะช่วยเสริมเรื่องการเงินให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น
  • นิ้วนางข้างขวา: เป็นนิ้วที่เน้นเรื่องความรักเป็นพิเศษ สำหรับสาวพฤหัสฯ คนไหนที่อยากมีความรักดี ๆ ต้องสวมที่นิ้วนี้เลย

Gemsbulous Yellow Diamond Ring โดดเด่นอลังการ

ภาพ: Gemsbulous Yellow Diamond Ring

สาววันพฤหัสฯ กำลังอยากได้แหวนเพชรงาม ๆ ใส่ไปงานสำคัญ ๆ ต้องวงนี้เลย Gemsbulous Yellow Diamond Ring ด้วยขนาดของแหวนที่ใหญ่และหนา บวกกับเพชรคุณภาพดีสีเหลืองสดใส จึงเหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสฯ แบบสุด ๆ พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 211,900 บาท

ช้อป Gemsbulous Yellow Diamond Ring   สอบถามเพิ่มเติม

5. คนเกิดวันศุกร์

ภาพ: Couple Rings Diamond Ring

ปกติแล้วผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์จะเป็นคนมองโลกในแง่ดี เจอปัญหาอะไรก็สามารถพลิกให้กลายเป็นดีได้ แถมยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์และรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษ จึงค่อนข้างใส่ใจกับรูปร่างหน้าตาตัวเอง เลยทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ คนนึง

แหวนของสาววันศุกร์:

  • จะต้องเป็นแหวนที่มีดีไซน์หรือลวดลายที่เป็นคลื่น ๆ จึงไม่เหมาะกับแหวนเรียบ ๆ สักเท่าไร
  • โดยวัสดุของแหวนจะต้องทำมาจากหิน เงิน หรือทองคำ เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาได้ดีมากขึ้น
  • ที่สำคัญแหวนจะต้องมีส่วนประกอบที่เป็นอัญมณีสีฟ้าหรือน้ำเงิน อย่างเช่น ไพลิน เป็นต้น
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันศุกร์:
  • นิ้วกลางข้างซ้าย: เหมาะกับสาววันศุกร์ที่อยากเสริมดวงเรื่องความรักหรือคนที่กำลังมองหารักแท้ การใส่แหวนตามวันเกิดนิ้วนี้ก็จะช่วยได้มาก
  • นิ้วชี้ข้างซ้าย: ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์คนไหนกำลังว่างงานหรืออยากได้งานใหม่ที่ดี ๆ ต้องสวมแหวนที่นิ้วนี้เลย เพราะช่วยเสริมเรื่องการงานโดยเฉพาะ
  • นิ้วนางข้างขวา: สำหรับใครที่ช่วงนี้กำลังช็อต อยากได้ตัวช่วยด้านการเงิน หรืออยากเก็บเงินให้อยู่ ต้องสวมที่นิ้วนี้เท่านั้น

Eternity Blue Sapphire Ring สวยงามน่าค้นหา

ภาพ: Eternity Blue Sapphire Ring

สาววันศุกร์คนไหนอยากได้แหวนที่ใส่แล้วผ่องแถมยังถูกโฉลกต้อง Eternity Blue Sapphire Ring แหวนเพชรดีไซน์เก๋ มาพร้อมตัวเรือนทองคำขาวที่ตัดกับไพลินสีน้ำเงินได้อย่างลงตัว ช่วยขับผิวสาว ๆ ให้ดูผ่องมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 251,000 บาท

ช้อป Eternity Blue Sapphire Ring   สอบถามเพิ่มเติม

6. คนเกิดวันเสาร์

เขาว่ากันว่าคนวันเสาร์มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ฉลาด หัวไว และเรียนรู้เร็ว มีความอดทนสูง ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย หนักแน่นและมั่นคงกับทุกสิ่งอย่าง เลยทำให้เป็นคนที่แอบหัวรั้นและโมโหร้ายอยู่บ้าง

แหวนของสาววันเสาร์:

  • ถ้าอยากได้แหวนที่เสริมดวงชะตาได้ดี จะต้องเลือกแหวนที่หัวแหวนมีความโดดเด่นและใหญ่
  • โดยสามารถเสริมพลังได้ด้วยอัญมณีโทนสีม่วง เช่น อเมทิสต์ เป็นต้น
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันเสาร์:
  • นิ้วก้อยข้างซ้าย: หากสวมแหวนที่นิ้วนี้ จะช่วยเสริมเรื่องความรักที่มั่นคงแน่วแน่และราบรื่น พร้อมช่วยดึงดูดความรักดี ๆ เข้ามาในชีวิต
  • นิ้วก้อยข้างขวา: สำหรับคนวันเสาร์ที่รู้สึกว่าตัวเองเข้าสังคมไม่เก่ง ต้องลองสวมแหวนที่นิ้วนี้ เพราะจะช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์ได้ดี ช่วยให้มีคนรักและเมตตามากขึ้น
  • นิ้วนางข้างขวา: เหมาะกับสาววันเสาร์ที่พยายามเก็บเงินมาเนินนานแต่ไม่ได้ผล ให้ลองใส่แหวนตามวันเกิดที่นิ้วนี้ จะช่วยให้เก็บเงินอยู่มากขึ้น
  • นิ้วกลางข้างซ้าย: ใครที่กำลังอยากเน้นเรื่องโชคลาภต้องนิ้วนี้เลย แถมยังช่วยเสริมดวงด้านการงานได้อีกด้วย

Ribbon Love Ribbon Ring สดใสทันสมัย

ภาพ: Ribbon Love Ribbon Ring

แหวนแนะนำสำหรับสาววันเสาร์ Ribbon Love Ribbon Ring ที่นอกจากจะช่วยเสริมดวงชะตาได้แล้วยังช่วยเพิ่มความน่ารัก ด้วยตัวเรือนสีโรสโกลด์ 18K ที่รับกับเพชรอเมทิสต์ขนาดกำลังดีได้อย่างลงตัว พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 9,900 บาท

ช้อป Ribbon Love Ribbon Ring   สอบถามเพิ่มเติม

7. คนเกิดวันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์มักจะเป็นคนที่มีอุดมการณ์ค่อนข้างสูง จึงไม่แปลกที่บางครั้งอาจจะมีอาการหัวร้อนหรือใจร้อนไปบ้าง เป็นคนรักอิสระจึงไม่ชอบให้ใครมาบังคับสักเท่าไร แถมยังเป็นคนที่มีบุคลิกที่สามารถเป็นผู้นำได้ดีอีกด้วย

แหวนของสาววันอาทิตย์:

  • จะต้องเลือกแหวนมีดีไซน์เรียบ ดีเทลไม่เยอะมากจนเกินไป จะช่วยเสริมความปังให้กับชีวิต
  • เพชรสีแดงจะเป็นอัญมณีที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ อย่าง โกเมนหรือทับทิม เป็นต้น
เทคนิคใส่แหวนตามวันเกิดของสาววันอาทิตย์:
  • นิ้วกลางข้างซ้าย: เหมาะกับสาววันอาทิตย์ที่ต้องการเน้นเรื่องความรัก อยากเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพื่อดึงดูดคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต
  • นิ้วกลางข้างขวา: เป็นการใส่แหวนตามวันเกิดของผู้หญิงวันอาทิตย์ ที่ตอบโจทย์เรื่องการงานดี ๆ ที่จะมาพร้อมทรัพย์สินและโชคลาภ

Rubis Pear Shape Stella Ring สวยสะดุดตา

ภาพ: Rubis Pear Shape Stella Ring

แหวนดีไซน์สวยที่ถูกโฉลกกับสาววันอาทิตย์แบบสุด ๆ Rubis Pear Shape Stella Ring แหวนทับทิมสีแดงสวย ด้วยตัวเรือนดีไซน์เรียบจากทองคำขาว 18K พร้อมเพิ่มความแวววาวด้วยเพชรทรงเหลี่ยมอีก 2 เม็ดที่ด้านข้าง พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 113,900 บาท

ช้อป Rubis Pear Shape Stella Ring   สอบถามเพิ่มเติม

เพิ่มความพิเศษให้ตัวคุณเอง ด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก NGG Jewellery

โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท** รับไปเลยทันที 1 Gold Coin (1 Gold Coin = Gold Bar 0.1 กรัม) สำหรับแลกเป็นส่วนลดเครื่องประดับในครั้งถัดไป เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery พร้อมเตรียมรับมือกับความพิเศษเหล่านี้

  • รับบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับของ NGG Jewellery ไปเลยฟรี ๆ
  • รับสิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service และสิทธิการได้รับ Experience Gift
  • รับของขวัญสุดพิเศษจาก NGG Jewellery ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ของทุก ๆ ปี
สิทธิประโยชน์สุด Exclusive พิเศษเฉพาะสมาชิกของ NGG Jewellery เท่านั้น! กดสมัครสมาชิกและรอรับความพิเศษ ได้เลย!

ทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการเลือกแหวนและการใส่แหวนตามวันเกิด ที่จะช่วยเสริมดวงชะตาและเพิ่มความปังให้กับชีวิต ตามแบบฉบับคนสวยสายมู และหากใครต้องการเป็นเจ้าของเครื่องประดับจิวเวลรี่ที่การันตีคุณภาพทุกชิ้น สามารถมาช้อปกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด