0
0
0

Lucky Colors เสริมดวงราศี จากสีนาฬิกา ประจำวันเกิด

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

“นาฬิกาข้อมือ” หนึ่งไอเท็มเครื่องประดับที่นอกจากจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก ในการกำหนดเรื่องของเวลาให้กับคุณในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างเที่ยงตรง อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่เพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ แก่คุณได้เป็นอย่างดีด้วย แต่ที่มากกว่านั้น นาฬิกาข้อมือยังเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ที่ช่วยส่งเสริมดวง เสริมความมงคลและความมั่นใจให้กับคุณได้ด้วย โดยการสวมใส่นาฬิกาข้อมือ เสริมดวงราศีจากสีมงคลประจำวันเกิดด้วยสีนำโชคต่าง ๆ ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ที่จะช่วยนำพาความโชคดี ในด้านต่าง ๆ มาให้คุณได้เป็นอย่างดี ว่าแต่นาฬิกาสีไหนที่จะช่วยเสริมดวงประจำวันเกิดให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ตามมาดูกันเลยค่ะ

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันอาทิตย์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จะมีลักษณะเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นและมีความเป็นผู้นำในตนเองสูง ส่วนผู้หญิงที่เกิดในวันนี้มักจะมีหน้าที่การงานที่ก้าวหน้า เพราะมีคนรอบข้าง คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือดวงการงานและ การเงินอยู่เสมอ สีมงคลที่จะช่วยส่งเสริมดวงให้กับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ได้มากยิ่งขึ้น คือ นาฬิกาข้อมือสีชมพู (Rose Gold) หรือสีแดง นอก จากสีแดงจะเป็นเป็นสีประจำวันอาทิตย์แล้ว ยังช่วยเสริมดวงการงาน เสริมโชคลาภ เช่นกัน ใส่แล้วจะยิ่งทำให้ดูมีความ สง่างาม ขับผิวได้มากยิ่งขึ้น หรือหาต้องการเสริมเสน่ห์ ควรเลือกสวมใส่นาฬิกาที่ส่งเสริมเสน่ห์ สีทอง สีขาว หรือเงินเพื่อสร้างความน่า ดึงดูดต่อผู้พบเห็น

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันจันทร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นผู้ที่มีความเป็นศิลปินสูง มีความคิดสร้างสรรค์ และสร้างเสน่ห์ที่โดดเด่นต่อผู้พบเห็นได้ นาฬิกาที่จะช่วยส่งเสริมผู้ที่เกิดวันจันทร์ คือ นาฬิกาสายหนัง ดีไซน์แบบคลาสสิค และเน้นนาฬิกาเป็นโทนสีน้ำตาล ทอง หรือ สีเหลือง ซึ่งสีเหลืองเป็นสีประจำวันจันทร์ เมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยส่งเสริมเสน่ห์ให้กับคุณ ใส่แล้วทำให้ดูมีความสง่างามมากยิ่งขึ้นและสีทอง เป็นสีนาฬิกานำโชค ที่ช่วยเรียกทรัพยท์ให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดีสำหรับ ผู้ที่เกิดวันนี้

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันอังคาร

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันวันอังคาร เป็นผู้ที่มีเหตุมีผล คิดสิ่งใดแล้วต้องลงมือปฏิบัติโดยทันที เน้นการวางแผนในการดำเนินชีวิตของตนเองอย่างเป็นระเบียบ ส่วนนาฬิกาข้อมือที่ช่วยส่งเสริมดวงให้กับผู้ที่เกิดวันอังคารได้เป็นอย่างดี ควรเน้นเป็น นาฬิกาสาย สแตนเลสสตีล ดีไซน์เรียบหรู โทนสีเงินแวววาว เนื่องจากจะช่วยส่งสริมบุคลิกของผู้ที่เกิดวันอังคาร ให้ดูมีภูมิฐานและทำให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ส่วนสีดำจะช่วยส่งเสริมดวงของคุณให้ดูแข็งแกร่ง ดูมีความสง่างาม เนื่อง จากสีดำ เป็นสีนาฬิกานำโชคเสริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันพุธ

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันพุธ เป็นผู้ที่มีความเป็นมิตรสูง สามารถเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และความโดดเด่นในเรื่องของ วาทศิลป์ และการเจรจา จึงทำให้ผู้อื่นมักเข้าหาได้ง่าย แต่ในความช่างพูดก็แอบเป็นคนรักอิสระ ชอบความส่วนตัว ส่วนนาฬิกา ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันพุธได้นั้น ควรเป็นนาฬิกาที่มีดีไซน์โค้งมน โทนสีน้ำตาล หรือ สีทอง สีเหล่านี้ จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี หรือหากต้องการเสริมดวงด้านความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ควรเน้นเป็นนาฬิกาโทนสีเขียว เนื่องจาก สีเขียว เป็นสี ประจำวันพุธ และเป็นสีนำโชคสำหรับคนวันพุธ

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นผู้ที่จริงจังกับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ชอบความมั่นคง แถมชอบแบกรับภาระแทนคนอื่น ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันนี้ ควรเลือกเป็นนาฬิการูปทรงลูกเต๋า ที่แสดงถึงความมั่นคงในชีวิตและควรเน้นนาฬิกาเป็นโทนสีทอง,สีน้ำตาล เพื่อเสริมดวงความมั่นคงและเสริมเสน่ห์ห้กับชีวิตคุณหรือหากต้องการเสริมดวงให้มีความดูน่าเชื่อถือ มีความเป็นผู้นำ ควรใช้นาฬิกาสีน้ำเงิน เพื่อช่วยเสริมดวงให้ดูน่าเคารพนับถือ และส่งเสริมความเป็นผู้นำได้เป็นอย่างดี

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันศุกร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นผู้ที่มีอารมณ์ศิลปินและมีความคิดสร้างสรรค์สูงในเรื่องต่าง ๆ ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันนี้ได้เป็นอย่างดีนั้น ควรเป็นนาฬิกาที่มีดีไซน์และมีลูกเล่น เพิ่มดีไซน์ความทันสมัย อาทิ สาย สแตนเลส ที่มีลูกเล่นการจับคู่สี  หรือ นาฬิกาสีฟ้าขาว เพราะเป็นสีที่ช่วยส่งเสริมดวง เสริมความปัง ใส่แล้วจะช่วยบริหารเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามสำหรับคนวันศุกร์ด้วยค่ะ

สีนาฬิกานำโชค ของคนเกิดวันเสาร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ เป็นผู้ที่มีลักษณะเปิดเผย ตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน และมีลักษณะดูน่าเกรงขามสำหรับผู้อื่น ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันเสาร์ได้ คือนาฬิกาที่มีรูปทรงคลาสสิก ตัวเรือนหน้าปัดเป็นรูปวงกลม และ สายหนังมีโทนสีดำหรือสีเทา จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันเสาร์ ยิ่งดูมีเสน่ห์ได้มากยิ่งขึ้น นาฬิกาที่ช่วยส่งเสริมเสน่ห์ให้ กับตัวคุณได้นั้น จะเป็นนานาฬิสายหนังสีดำหรือสีเทา จะยิ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่น และความน่าดึงดูด ต่อคนรอบข้างได้เป็น อย่างดี และสีม่วงซึ่งเป็นสีประจำวันเสาร์ เมื่อสวมใส่แล้วจะยิ่งช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ และช่วยเสริมอำนาจบารมีให้กับคุณ ได้อีกด้วย

บทสรุป

ทั้งหมดนี้ จึงเป็นเพียงคำแนะนำ ในการเลือกสวมใส่นาฬิกาตามดวงประจำวันเกิดของคุณ ในแต่ละวันเพียงเท่านั้น และหากคุณกำลังเป็นอีกหนึ่งท่านที่กำลังมองหานาฬิกาเรือนใหม่ เพื่อนำมาสวมใส่ประดับเสริมดวงประจำวันเกิดของคุณอยู่ ลองนำเคล็ดลับที่ทางเรานำมาแนะนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อกันดู สิ่คะ หรือสามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมสินค้า จากทาง"NGG Timepieces"ได้ที่เว็บไซต์ คุณจะได้พบกับอาณาจักรศูนย์รวมนาฬิกาข้อมือแบรนด์ชั้นนำ พร้อมผู้เชี่ยวชาญโดยตรงทางด้านนาฬิกาข้อมือ ที่พร้อมให้คำ ปรึกษา กับคุณในการเลือกซื้อเพื่อให้คุณนั้น ได้นาฬิกาข้อมือเรือนใหม่ได้อย่างประทับ ใจ