0
0
0

ทองคำแท่ง' หนึ่งในของขวัญยอดฮิตที่ให้ในโอกาสสำคัญ

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ทองคำแท่งหรือการ์ดทองคำแท่ง 96.5% ที่มีแพ็คเกจลวดลายที่สวยงาม เป็นของขวัญยอดฮิตที่คนซื้อให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เพราะขึ้นชื่อว่า ‘ทองคำ’ ทุกคนก็จะรู้เลยว่าเป็นสิ่งที่มีค่า มีราคา ซึ่งแทบจะทุกคนบนโลกใบนี้ต่างก็อยากที่จะซื้อไว้เพื่อเก็บไว้เป็นทรัพย์สินส่วนตัวหรือบางคนอาจจะซื้อเก็บไว้เพื่อลงทุน ขายต่อในอนาคต สำหรับใครที่สนใจกำลังจะซื้อทองเพื่อเป็นของขวัญ NGG กล้าการันตีด้วยทองคำแท้คุณภาพมาตรฐานสากล มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 กรัม, ครึ่งสลึง, 1 สลึง, 2 สลึง, 1 บาท และขนาดอื่น ๆ โดย ‘ทองคำแท่ง’ คือ ทองคำที่ผลิตออกมาในรูปแบบของบล๊อคสี่เหลี่ยม ซึ่งจะมีน้ำหนักตั้งแต่ 0.6 กรัม ถึง 10 บาท โดยทองคำของแต่ละแบรนด์จะมีลายที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ ถ้าซื้อทองคำแท่งที่น้ำหนักน้อยกว่า 5 บาทจะมีค่าบล๊อค แต่ถ้าซื้อน้ำหนัก 5 บาทขึ้นไปจะไม่มีค่าบล๊อค ซึ่งข้อดีของทองคำแท่งคือ ถ้านำไปขาย จะไม่ถูกหักเปอร์เซ็น เพราะทองคำแท่งนั้นเป็นเนื้อทองแท้ทั้งหมด เหมาะที่จะซื้อเพื่อ ‘ลงทุน’ เก็งกำไร, เก็บเป็นทรัพย์สินส่วนตัวและใช้เป็นของขวัญให้ในโอกาสพิเศษ รวมไปถึงใช้เป็นสินสอดในการแต่งงานได้อีกด้วย

สรุป
สำหรับคนที่กำลังหาซื้อของขวัญเป็นทองคำแท่ง ไม่ว่าว่าจะซื้อเก็บ ออม ลงทุน หรือซื้อเป็นของขวัญในทุกโอกาสพิเศษ ก็สามารถสอบถามเกี่ยวกับสินค้าได้เลย เราพร้อมให้บริการเพื่อลูกค้าคนพิเศษของ NGG เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด