0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

ของขวัญเด็กแรกเกิด ของรับขวัญหลาน ของรับขวัญเด็ก

รวม 8 ไอเดียของขวัญเด็กแรกเกิด ของรับขวัญหลาน

  • กำลังจะมีหลานทั้งที ก็ต้องเลือกซื้อของรับขวัญเด็กแรกเกิดให้น่าประทับใจ มีหลายไอเดียที่น่าสนใจ อย่างพวกผ้าอ้อม ชุดเด็กอ่อน รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะ
  • ถ้าอยากซื้อของขวัญเด็กแรกเกิดให้น่าประทับใจ เลือกเป็นเครื่องประดับทองคำแท้ ดีไซน์สวยสมมูลค่า หรือแผ่นทองไว้รับขวัญหลาน ก็น่าประทับใจไม่น้อย

พอกำลังจะมีหลานตัวน้อยลืมตาดูโลก ก็พลาดไม่ได้ที่จะซื้อของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิดตามธรรมเนียม ถ้าไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ถึงจะได้ใช้จริง วันนี้ NGG เลยพามาดู 8 ไอเดียของรับขวัญหลาน สร้างความประทับใจให้ผู้รับได้ไม่ยาก

8 ไอเดียของขวัญเด็กแรกเกิด รับขวัญหลาน ซื้ออะไรดี ?

1.ผ้าอ้อม แพมเพิร์สสำหรับเด็ก


ถ้าพูดถึงของใช้สำหรับเด็กอ่อนวัยแรกเกิด คงไม่มีอะไรจำเป็นไปกว่าผ้าอ้อม หรือแพมเพิร์สคุณภาพดี ๆ แล้ว เพราะงั้นเลยเหมาะมากที่จะซื้อไว้เป็นของรับขวัญหลานตัวน้อย ยังไงก็ได้ใช้งาน มีประโยชน์แน่นอน ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาพ่อแม่มือใหม่ดูแลลูก อย่าลืมเลือกผ้าอ้อมที่สามารถระบายอากาศและซึมซับน้ำได้ดีด้วย

2.ชุดเด็กอ่อนลวดลายน่ารัก


หลาย ๆ คนที่เป็นคนรักเด็ก ก็คงจะชอบเห็นเจ้าตัวจิ๋วแต่งตัวน่ารัก ๆ กันอยู่แล้ว ถ้ากำลังเห่อหลาน อยากหาซื้อของขวัญเด็กแรกเกิด ไว้รับขวัญสักชิ้นให้น่าประทับใจ เลือกชุดเด็ดอ่อนแบบคิ้วท์ ๆ ลวดลายตัวการ์ตูนสีสันสดใส รวมถึงไอเทมสำคัญอย่างถุงมือ ถุงเท้า และหมวก ช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายสำหรับเด็กอ่อนก็เหมาะ

3.ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก


ไปร่วมแสดงความยินดีกับพ่อแม่มือใหม่ พร้อมมอบของรับขวัญหลานตัวน้อยแบบน่าประทับใจ เลือกซื้อเซ็ตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กก็เหมาะสุด ๆ อย่างพวกสบู่ แชมพู หรือน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กที่เป็นสูตรอ่อนโยน ยังไงก็เป็นของจำเป็นสำหรับวัยแรกเกิดและได้ใช้งานอย่างแน่นอน

4.ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก


ถึงวัยเด็กอ่อนจะเป็นวัยแรกเกิดที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน แต่เจ้าหนูน้อยก็มีพัฒนาการด้านต่าง ๆ มากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรือสมอง เพราะงั้นถ้ากำลังมองหาของรับขวัญหลานที่น่าประทับใจสักชิ้น เลือกซื้อเป็นของเล่นที่ออกแบบมาสำหรับเด็กทารก มีสีสันสดใส ผลิตจากวัสดุที่ปลอดภัย ก็ตอบโจทย์ไม่น้อย

5.ขวดนมสำหรับเด็ก


ในมุมคนซื้อของขวัญ ย่อมต้องอยากให้ฝั่งผู้รับได้ใช้งานของชิ้นนั้นจริง ๆ อยู่แล้ว ถ้าเรากำลังจะมีหลานตัวน้อยวัยเด็กแรกเกิด แล้วกำลังเลือกซื้อของรับขวัญที่มีประโยชน์และจำเป็นสักชิ้น การซื้อขวดนมก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะเจ้าหนูบางคน พอหมดช่วงดื่มน้ำนมแม่แล้ว ก็จะเปลี่ยนมาดื่มนมจากขวดด้วย แต่ข้อสำคัญก็คือจะต้องเลือกขวดนมที่ปลอดภัย ไร้สาร BPA และขนาดเหมาะสม ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปนั่นเอง

6.กำไลเท้าทองคำแท้สำหรับเด็ก


หลานคนแรกทั้งที จะปล่อยให้น้อยหน้าใครไม่ได้ ถ้ากำลังมองหาของขวัญล้ำค่า น่าประทับใจไว้สำหรับรับขวัญเด็กแรกเกิดตัวจิ๋ว แนะนำเป็นกำไลข้อเท้าทองคำแท้ 96.5% สำหรับเด็ก ที่แกะสลักลวดลายดูสวยประณีต พร้อมตกแต่งด้วยลูกกระดิ่งเพิ่มกิมมิคให้ดูน่ารัก ใส่ประดับข้อเท้าเล็ก ๆของเจ้าหลานตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกสุด ๆ

ช้อป กำไลเท้าเด็กตอกลาย   สอบถามเพิ่มเติม

7.ชาร์มมี่สุด Cute ถูกใจหลานรักตัวจิ๋ว


แน่นอนว่าเด็ก ๆ มักจะชอบอะไรที่น่ารักสดใส ถ้าจะซื้อของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิด ลองดูเป็นชาร์มมี่ทองคำแท้ 99.9% สุดคิ้วท์จากคอลเลกชันลิขสิทธิ์แท้ Disney Tsum Tsum อย่างชาร์มเจ้าหญิงเบลล์ผู้เชื่อความงามภายในจิตใจ และใฝ่ฝันถึงการผจญภัยในดินแดนกว้างใหญ่ เหมาะสุด ๆ ที่จะซื้อไว้รับขวัญหลานตัวน้อย

ช้อป Disney Tsum TsumBelle Charm   สอบถามเพิ่มเติม

8.แผ่นทองรับขวัญหลาน


ถ้าไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรในโอกาสพิเศษ รับขวัญหลานตัวเล็กที่กำลังจะลืมตาดูโลก เลือกของขวัญเด็กแรกเกิดแสนน่าประทับใจอย่างแผ่นทองคำ 96.5% 1 สลึงในแพ็กเกจ Jasmine White พร้อมใบรับประกันสินค้า มั่นใจได้มากกว่าด้วยการ์ดทองคำในรูปแบบ Security Lock เป็นอีกหนึ่งสมบัติชิ้นจิ๋วที่เลอค่าและน่าเก็บสะสม

Gold IngotJasmine White 3.8 G   สอบถามเพิ่มเติม

ซื้อของขวัญเด็กแรกเกิดรับขวัญหลาน ช้อปที่ NGG

ทั้งหมดนี้ก็คือ 8 ไอเดียซื้อของขวัญเด็กแรกเกิดที่เรานำมาฝากกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาของรับขวัญหลานตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก แต่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรดี เลือกซื้อตามลิสต์นี้ก็น่าจะประทับใจไม่ยาก ได้ใช้งานจริงแน่นอน

ช้อปเครื่องประดับ   สอบถามเพิ่มเติม

NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้คุณภาพสูงจากธรรมชาติ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจในทุกโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นทองคำ จิวเวลรี่ อัญมณี เครื่องประดับและนาฬิกา ดีไซน์อย่างประณีต เปิดประสบการณ์ความหรูหราหนือระดับ สะกดสายตาทุกครั้งที่สวมใส่

    โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท** รับไปเลยทันที 1 Gold Coin (1 Gold Coin = Gold Bar 0.1 กรัม) สำหรับแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery พร้อมเตรียมรับมือกับความพิเศษเหล่านี้
  • รับบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับของ NGG Jewellery ไปเลยฟรี ๆ
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • รับของขวัญสุดพิเศษจาก NGG Jewellery ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ของทุก ๆ ปี
สิทธิประโยชน์สุด Exclusive พิเศษเฉพาะสมาชิกของ NGG Jewellery เท่านั้น! กดสมัครสมาชิกและรอรับความพิเศษ ได้เลย!

ใครอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับอัญมณีดี ๆ สักชิ้นแต่ไม่อยากเสี่ยง ต้องมาใช้บริการกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด