0
0
0
รวม 4 เทคนิค เลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ในช่วงสงกรานต์นี้

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่

สงกรานต์นี้ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่อะไรดี

อยากซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ แต่ไม่รู้จะเลือกซื้ออย่างไรให้ประทับใจ มาส่งมอบความสุขผ่าน 4 เทคนิคการเลือกของขวัญ รับรองว่าถูกใจผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยอย่างแน่นอน

ของขวัญให้ผู้ใหญ่

ใกล้ถึงเทศกาลวันหยุดยาวของชาวไทย และถือว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวที่จะได้ใช้เวลาเฉลิมฉลองความสุขกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แน่นอนว่าโอกาสดีๆ เช่นนี้ หลายคนคงกำลังวางแผนซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่เรารัก NGG Jewellery ไม่พลาดที่จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ในช่วงสงกรานต์นี้

ความสำคัญของการเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่

บางครั้งการพูดความรู้สึก อาจเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน เพราะฉะนั้นวิธีการแสดงความรัก ความเอาใจใส่ ความเคารพที่มีต่อผู้ใหญ่ สามารถทำได้โดยการสื่อความรู้สึกผ่านของขวัญ และจะมีเทคนิคการเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่อย่างไรให้เหมาะสม ไปติดตามพร้อมกันเลย

4 เทคนิคเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่


เทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ ใครที่ยังไม่มีไอเดียเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ สามารถนำ 4 เทคนิคที่ NGG Jewellery จะแนะนำต่อไปนี้ไปปรับใช้ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน!

1. เลือกซื้อสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ

สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อของขวัญเพื่อสุขภาพ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรู้ความต้องการเกี่ยวกับสุขภาพที่ผู้ใหญ่ต้องการดูแลอยู่ในขณะนั้น เช่น อาหาร/เครื่องดื่มสุขภาพ, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องออกกำลังกาย, ประกันสุขภาพ/ประกันอุบัติเหตุ หรือแพ็กเกจพรีเมี่ยมตรวจสุขภาพประจำปี เป็นต้น

2. เลือกซื้อให้เหมาะสมกับอายุและไลฟ์สไตล์

คำว่าผู้ใหญ่จะครอบคลุมหลายช่วงอายุ ยกตัวอย่างเช่น พ่อแม่, ปู่ย่า, ตายาย หรือทวด เพราะฉะนั้นถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่ยังทำงานอยู่ แนะนำให้เลือกซื้อของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ในการทำงานได้ เช่น เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, นาฬิกา แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่วัยเกษียณ แนะนำให้เลือกซื้อของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ภายในบ้านได้ เช่น ชุดชงชา, เก้าอี้สุขภาพ, ชุดเครื่องหอมปรับอากาศ เป็นต้น

3. เลือกซื้อสิ่งที่เป็นสิริมงคล

ถ้าไม่รู้ความชอบ หรือความต้องการของผู้ใหญ่จริงๆ แนะนำให้ใช้เทคนิคเลือกของขวัญที่มีความหมายเป็นสิริมงคล ยกตัวอย่างเช่น ต้นไม้มงคล, พระพุทธรูปมงคล, แหวน/กำไร/สร้อยคอมงคล เพราะผู้ใหญ่มักมีความเชื่อ ความศรัทธา การได้รับของขวัญที่มีความหมายมงคล จะเปรียบได้กับการได้รับคำอวยพรให้โชคดีตลอดไป

4. เลือกซื้อสินค้าท้องถิ่น

เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบของขวัญแฮนด์เมด ไม่มีจำหน่ายทั่วไป ถ้าอยากได้ต้องไปซื้อด้วยตนเอง ณ สถานที่นั้น ๆ การที่เราสรรหาซื้อสินค้าท้องถิ่น โดยเฉพาะสินค้าที่ผู้ใหญ่เล็งไว้แล้ว หลังจากได้รับจะใจฟู และรับรู้ถึงความเอาใจใส่ของลูกหลานได้มากเลยทีเดียว

5 ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ส่งมอบความสุข สร้างความประทับใจทุกโอกาส


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 เทคนิคเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ พอเป็นไอเดียได้บ้างหรือเปล่า สำหรับใครที่มีเวลาจำกัดในการเลือกซื้อของขวัญ เรารวบรวม 5 ของขวัญยอดฮิตที่เหมาะกับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัย อีกทั้งความหมายดี สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมได้อย่างแน่นอน

1. อาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

การเลือกให้ของขวัญเพื่อสุขภาพ สามารถสื่อความหมายได้ถึงความรัก ความห่วงใย เสมือนเป็นคำอวยพรให้ผู้ใหญ่ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ตัวอย่างของขวัญเช่น เครื่องนอนสุขภาพ, เก้าอี้สำหรับผู้สูงอายุ, อาหาร/เครื่องดื่มสุขภาพ หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น เครื่องวัดความดันโลหิต เป็นต้น

2. สินค้าท้องถิ่น

สำหรับสินค้าท้องถิ่น นับว่าเป็นของขวัญที่เป็นตัวแทนของความคิดถึง ความพิเศษ เพราะมักเป็นสินค้าแฮนด์เมด อาจไม่สวยเป๊ะเท่าสินค้าสำเร็จรูป แต่ให้ความรู้สึกถึงความมีมูลค่า เช่น ผ้าพันคอ, เนกไท, กระเป๋า หรือเสื้อผ้า

3. ประกันสุขภาพ

ของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุด คือ การเห็นคนที่เรารักสุขภาพดี การเลือกซื้อประกันสุขภาพเพื่อเป็นของขวัญ นอกจากจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันแล้ว ขณะที่รักษาตัวก็จะได้รับการดูแลจากแพทย์และพยาบาลที่เชี่ยวชาญในระดับพรีเมี่ยม

4. นาฬิกา Smart Watch

ถือเป็นหนึ่งในของขวัญยอดฮิต เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์ในการดูเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับนาฬิกา Smart Watch ยังมีฟังก์ชันตรวจเช็กสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวเดิน, วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, คำนวณปริมาณแคลอรี หรือวัดระดับออกซิเจนในร่างกาย เป็นต้น

5. ทองคำหรือเงินสด

ท้ายที่สุด หากยังตัดสินใจเลือกซื้อไม่ได้ การให้ของขวัญเป็นทองคำหรือเงินสด สามารถช่วยตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะเป็นของขวัญที่มีมูลค่า สร้างความประทับใจได้แน่นอน แนะนำให้เป็นทองคำในรูปแบบเครื่องประดับสวยงาม เช่น ต่างหู, แหวน, จี้, สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ แต่ถ้าสนใจเป็นเครื่องประดับรูปแบบอื่น เช่น อัญมณี, จิวเวลรี่, นาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ มาเลือกช็อปกับเราได้ที่ NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ การันตีคุณภาพ

โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อช้อปเครื่องประดับประมาณ 50,000 บาท** รับไปเลยทันที 1 Gold Coin (1 Gold Coin = Gold Bar 0.1 กรัม) สำหรับแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery พร้อมเตรียมรับมือกับความพิเศษเหล่านี้

  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับของ NGG Jewellery
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service และสิทธิการได้รับ Experience Gift
  • ของขวัญสุดพิเศษจาก NGG Jewellery ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ของทุกปี
  • สิทธิประโยชน์สุด Exclusive พิเศษเฉพาะสมาชิกของ NGG Jewellery เท่านั้น! กดสมัครสมาชิกและรอรับความพิเศษ ได้เลย!

    สรุปบทความ

    หนึ่งปีมีครั้งเดียวกับเทศกาลปีใหม่ไทย มีโอกาสหยุดยาว กลับไปพักกายพักใจที่บ้าน อย่าลืมเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ติดไม้ติดมือ เพื่อเป็นตัวแทนแสดงถึงความรัก ความคิดถึง ไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป แค่เป็นของขวัญที่เราตั้งใจจะมอบให้ ก็มีคุณค่ามากพอแล้ว และหากใครต้องการเป็นเจ้าของเครื่องประดับจิวเวลรี่ที่การันตีคุณภาพและของแท้ทุกชิ้น สามารถมาช้อปกับเรา NGG Jewellery สำหรับใครที่สนใจอยากเลือกซื้อเครื่องประดับ แหวนเพชรแท้ แหวนทอง ในราคาที่จับต้องได้ สามารถมาช็อป/สอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์กับเรา NGG Jewellery หรือเลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจด้วยตนเองเพียง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NGG Jewellery ก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องประดับสวยได้ทันที เพียงคลิกเดียว

    *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
    **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด