0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

เครื่องประดับสายมู ต่างหูสายมู

ส่องเทรนด์ฮิตเครื่องประดับสายมู วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้ !

  • นอกจากเครื่องประดับจะช่วยเติมเต็มลุคสวย เสริมความมั่นใจให้กับผู้ใส่แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมโชคด้านต่าง ๆ สำหรับสายมูอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน หรือความรัก ก็เลือกได้ตามต้องการ
  • เครื่องประดับสายมูได้รับความนิยมมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะกลายเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้ที่เชื่อและสวมใส่ และยังมีดีไซน์การออกแบบที่ดูสวย ทันสมัย จึงถูกใจวัยรุ่นวัยทำงานสุด ๆ

ถ้าพูดถึงเทรนด์มาแรงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คงจะขาดเครื่องประดับสายมูไปไม่ได้เลย เพราะฮอตฮิตสุด ๆ นอกจากจะช่วยเสริมความเป็นมงคลให้ได้อุ่นใจแล้ว ยังเป็นไอเทมเด็ดที่ช่วยเติมเต็มลุค เพิ่มความมั่นใจอีกด้วย วันนี้ NGG เลยจะขอพามาส่องเทรนด์ฮิตพร้อมแนะนำ 5 เครื่องประดับสายมูน่าซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้คนสำคัญ

เทรนด์เครื่องประดับสายมูที่น่าจับตามอง


ถ้าพูดเรื่องความเชื่อของคนไทย ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้ใครอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องฮวงจุ้ยบ้าน ดูดวง ตารางเสื้อสีมงคล มาจนถึงเครื่องประดับสายมู ที่เป็นเทรนด์ฮอตฮิต ได้รับความสนใจสุด ๆ ในช่วงหลายปีมานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 เพราะนอกจากจะสวมใส่เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเวลาเกิดปัญหา อุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต ก็ยังเป็นไอเทมที่ช่วยเติมเต็มลุคสวย เสริมความมั่นใจในทุก ๆ วันได้อย่างกลมกล่อม ลงตัว

เครื่องประดับสายมูในท้องตลาด ก็มีให้เลือกเสริมดวงทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ พร้อมหลากหลายรูปแบบให้เลือกใส่ มีการปรับดีไซน์ให้ทันสมัย ถูกใจสายแฟชั่นที่อยากเสริมโชค ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยข้อมือ กำไลหินมงคล ชาร์มมี่ สร้อยคอ หรือแหวน

NGG ไม่พลาดเทรนด์ฮิต เลยขอมาแนะนำ 5 เครื่องประดับสายมู ดีไซน์เก๋ ทันสมัย นอกจากจะใส่สวย เติมเต็มลุคปัง ๆ ได้แล้ว ยังเสริมดวงเฮง เป็นมงคลอีกด้วย จะมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษก็เหมาะสุด ๆ

แนะนำ 5 เครื่องประดับสายมู ของขวัญชิ้นพิเศษจาก NGG

1. X' SERIES Cross9 Fortunate Bold Classic Cozy ต่างหูสายมู พกโชคดีติดตัวไปทุกที่


จะวัยเรียนหรือทำงาน ก็ดวงเฮง ดวงปังได้แบบไม่ต้องรอลุ้น มาพกโชคติดตัวไปด้วยทุกที่ กับต่างหูสายมูจาก Collection X' SERIES Cross9 ต่างหูดีไซน์สวยโมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากใบโคลเวอร์ 4 กลีบ สัญลักษณ์แห่งความโชคดี ดึงดูดโชคเข้าหาผู้สวมใส่ ผสานไปด้วยความหมายของใบโคลเวอร์แต่ละกลีบที่แตกต่างกัน

  • กลีบที่ 1 กลีบแห่งความหวัง (Hope)
  • กลีบที่ 2 กลีบแห่งความศรัทธา (Faith)
  • กลีบที่ 3 กลีบแห่งความรัก (Love)
  • กลีบที่ 4 กลีบแห่งความโชคดี (Luck)
ถือเป็นอีกเครื่องประดับสายมูที่น่ามีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ช่วยเสริมความมั่นใจและโชคเฮง ๆ ให้สาว ๆ พร้อมสำหรับทุกอีเวนต์

ช้อป ต่างหูสายมู X' SERIES Cross9 Fortunate Bold   สอบถามเพิ่มเติม


X’ Tra Luxk Ever Shine Bold Diamond WG ต่างหูสายมูสุดหรู เสริมลุคแพงได้ดังใจ


เติมเต็มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ไม่ว่าจะออกอีเวนต์หรือประชุมงานสำคัญ เสริมเสน่ห์ด้วยต่างหูสายมู X’ Tra Luxk Ever Shine Bold Diamond WG จาก Collection X’ TRA LUXK สุดพิเศษ ด้วยตัวเพชรระยิบระยับทรงกลมที่เรียงรายกันอย่างลงตัวบนสัญลักษณ์ Cross X Lucky Sign & Exuberant Story สื่อความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูนเป็นทวีคูณ ถือเป็นอีกเครื่อง แถมดีไซน์สวย ดูโมเดิร์น จะลุคสวยแพงหรือ Working Women ก็ปัง เป็นอีกเครื่องประดับสายมูที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย

ช้อป X’ Tra Luxk Ever Shine Bold Diamond WG   สอบถามเพิ่มเติม


2. แผ่นทองมงคล 24K เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย พกความร่ำรวย เสริมโชคลาภไม่มีสะดุด


เพราะเงินเท่านั้นที่ Knock Everything นอกจากใส่ต่างหูสายมูสวย ๆ หรือกำไลชาร์มมี่น่ารัก ๆ เป็นเครื่องประดับมงคลแล้ว มาเสริมโชคเรื่องความร่ำรวย ดึงดูดให้เงินทองไหลมาเทมา เลือกแผ่นทองมงคล 24K เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ที่ช่วยเสริมเรื่องการเงิน นำพาโชคลาภมาสู่เจ้าของ จะเลือกประดับเป็นพวงกุญแจห้อยกระเป๋า สวมเป็นจี้ห้อยคอเก๋ ๆ หรือพกเก็บเป็นไอเทมติดกระเป๋าก็ลงตัว ชาวสายมูไม่ว่าจะค้าขายออนไลน์หรือวัยทำงานก็เหมาะสุด ๆ

ช้อป แผ่นทองมงคล 24K ไฉ่ซิงเอี๊ย   สอบถามเพิ่มเติม


3. ชาร์มทองคำ Believe The Serpent NAKA 999 Gold Charm


มูให้สุด แล้วหยุดที่ปังไม่ไหว ! เลือกชาร์มมี่ทองคำ Believe The Serpent NAKA 999 จาก Collection The God's Prayer ที่ผลิตด้วยทองคำ 99.9% แกะสลักเป็นลวดลายองค์พญานาคราช หรือเจ้าแห่งท้องน้ำ งานละเอียด สวยประณีต ช่วยเสริมบารมี ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับสายมูที่เสริมดวงได้แบบรอบด้าน จะนักเรียนนักศึกษาหรือวัยทำงานก็ใส่ติดข้อมือได้แบบคิวท์ ๆ

ช้อป ชาร์มทองคำ Believe The Serpent NAKA 999   สอบถามเพิ่มเติม


4.ชาร์มทองคำ Believe Fortune Ball (3MM)


ตามทันเทรนด์เครื่องประดับแฟชั่นฮิต พร้อมอวดเพื่อน ๆ ให้สมกับเป็นสายมูตัวจริง เลือกใส่ชาร์มมี่ทองคำ Believe Fortune Ball ประดับกำไลข้อมือเก๋ ๆ ตัวชาร์มผลิตจากวัสดุทองคำแท้ 99.9% แกะสลักเป็นทรงกลม สัญลักษณ์บอลมงคลลายเหรียญจีนสวย ๆ ตัวแทนแห่งความมั่งคั่ง ช่วยเสริมเรื่องความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา นำพาโชคลาภมาสู่เจ้าของ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง จะใส่เองก็เฮง ๆ ปัง ๆ หรือจะซื้อเป็นของขวัญก็ถูกใจผู้รับแน่นอน

ช้อป ชาร์มทองคำ Believe Fortune Ball   สอบถามเพิ่มเติม


สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก NGG Jewellery


  • ช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000.- รับไปเลย 1 Gold Coin *หมายเหตุ 1 Gold Coin มีมูลค่า 0.1 กรัม
  • ใช้ Gold Coin เป็นส่วนลดเครื่องประดับในบิลถัดไป หรือแลกรับสิทธิพิเศษได้ในอนาคต
  • รับ Gold Coin เพิ่มสองเท่าในเดือนเกิด พร้อมของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจาก NGG
  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับทุกชนิดของ NGG
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • ของขวัญพิเศษจาก NGG ในช่วงเทศกาล
สมัครสมาชิกกับ NGG

เครื่องประดับสายมูสุดชิค ใส่สวย เสริมความเฮงกับ NGG

ไม่ตกเทรนด์แถมเสริมโชคให้เฮงรอบด้าน ด้วยเครื่องประดับสายมูเก๋ ๆ จาก NGG ที่มีให้เลือกทั้งชาร์มทองคำแท้ ต่างหูมงคล และแผ่นทองคำ พกโชคติดตัว มูเตลูกันให้สุด ไปช้อปด่วนได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ และที่ NGG Jewellery Flagship Store @centralwOrld ชั้น 1 โซน Jewelry หรือสาขาใกล้บ้านได้เลย ช้อปเครื่องประดับ   สอบถามเพิ่มเติม

NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้คุณภาพสูงจากธรรมชาติ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจในทุกโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นทองคำ จิวเวลรี่ อัญมณี เครื่องประดับและนาฬิกา ดีไซน์อย่างประณีต เปิดประสบการณ์ความหรูหราหนือระดับ สะกดสายตาทุกครั้งที่สวมใส่

ใครอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับอัญมณีดี ๆ สักชิ้นแต่ไม่อยากเสี่ยง ต้องมาใช้บริการกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า ได้แล้ววันนี้!

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด