0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

5 ไอเดียของขวัญวันครบรอบ เลือกให้ถูกใจสาว ๆ ไม่ยาก

ของขวัญวันครบรอบ ของขวัญวันครบรอบให้แฟน ของขวัญครบรอบแต่งงาน ของขวัญวันครบรอบให้แฟนผู้หญิง
  • สำหรับคนมีคู่ โดยเฉพาะผู้หญิง การได้รับของขวัญในวันครบรอบหรือโอกาสพิเศษ เป็นวิธีหนึ่งในการแสดงความรักต่อกันที่น่าประทับใจ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ และวันเหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำที่ดีให้ได้ย้อนนึกถึงเมื่อเวลาผ่านไป
  • หากยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แฟนในวันครบรอบดี มีหลายไอเทมที่น่าสนใจและผู้หญิงน่าจะถูกใจได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า น้ำหอม เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือไม่ก็เครื่องประดับคุณภาพดีสักชิ้น อย่าลืมมื้ออาหารพิเศษสักมื้อด้วย

สำหรับคนมีคู่แล้ว เทศกาลต่าง ๆ โดยเฉพาะวันครบรอบแต่งงาน ถือว่าสำคัญไม่น้อย เพราะเป็นวันที่เราจะได้แสดงความรัก และกระชับความสัมพันธ์ให้หวานชื่นมากขึ้น การมอบของขวัญสักชิ้นก็เป็นไอเดียที่ดี ทำให้วันครบรอบพิเศษกว่าที่เคย NGG ขอพามาดู 5 ไอเดียของขวัญวันครบรอบ ช่วยเติมรักให้หวานฉ่ำ

ทำไมต้องให้ของขวัญในวันครบรอบ ?

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมในวันครบรอบ หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ถึงต้องเตรียมของขวัญเพื่อมอบให้กันสำหรับคู่สามี-ภรรยาหรือคนมีคู่ นั่นก็เพราะว่า

  • เป็นอีกวิธีหนึ่งในการแสดงความรัก
  • สื่อถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน
  • สร้างความตื่นเต้น แฟนรู้สึกพิเศษ
  • ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นมากขึ้น
  • ของขวัญกลายเป็นความทรงจำดี ๆ ให้ได้นึกถึง

5 ไอเดียของขวัญครบรอบแต่งงาน เติมความหวานชื่น

1.กระเป๋าคุณภาพดีสักใบ

ใกล้จะถึงวันครบรอบ แต่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรมอบเป็นของขวัญดี แต่ก็อยากสร้างความประทับใจให้คุณแฟนคนสำคัญ เลือกกระเป๋าสักใบก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะผู้หญิงทุกคนย่อมต้องใช้งานกระเป๋า พกพาสัมภาระอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเลือกเป็นแบรนด์เนมใบที่คุณแฟนอยากได้มานาน หรือเลือกกระเป๋าคุณภาพดี ๆ ดีไซน์สวยสักใบ ก็น่าจะทำให้สาว ๆ ถูกใจได้ไม่ยาก

2.น้ำหอมกลิ่นโปรดเสริมความมั่นใจ

ใคร ๆ ก็ชอบกลิ่นหอม โดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ เครื่องหอมต่าง ๆ เลยเป็นของที่อยู่คู่กับผู้หญิง เพราะช่วยเสริมทั้งบุคลิกและความมั่นใจ การเลือกน้ำหอมกลิ่นโปรดคุณภาพดีสักขวด มอบให้คุณแฟนเนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงานจึงเป็นไอเดียที่ดีมาก แถมกลิ่นยังเป็นสิ่งที่เชื่อมกับความทรงจำและความรู้สึก เมื่อแฟนหยิบน้ำหอมขวดนี้ขึ้นมาใช้ ก็จะย้อนนึกถึงโอกาสวันครบรอบนี้ได้ทุกครั้ง

3.เครื่องประดับสวย ๆ แทนใจ

ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือหรือกำไล ล้วนเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเติมเต็มลุคโดยรวมของสาว ๆ ให้ดูโดดเด่น เพราะเครื่องประดับเหล่านี้ เมื่อสวมใส่จะเปล่งประกาย ระยิบระยับ ช่วยเสริมความมั่นใจและบุคลิกให้ผู้หญิงมากขึ้น แถมยังช่วยเล่าเรื่องราวของผู้สวมใส่ เป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ

ในโอกาสสำคัญอย่างวันครบรอบแบบนี้ ลองเลือกเครื่องประดับคุณภาพดี ดีไซน์สวยจาก NGG JEWELLERY มอบเป็นของขวัญให้กับคุณแฟน เพื่อให้วันสำคัญนี้ พิเศษและน่าประทับใจมากกว่าที่เคย

ช้อปแหวน Zoullink Sturdy Band Ring width

4.ดูแลคุณแฟนด้วยเครื่องสำอางหรือสกินแคร์

ผู้หญิงยุคใหม่มักจะดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ ของที่อยู่คู่กับสาว ๆ ก็ต้องเป็นสกินแคร์สำหรับบำรุงผิวพรรณและเครื่องสำอางสำหรับเติมแต่งให้สดใส หากยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญครบรอบดี การเลือกเครื่องสำอางหรือสกินแคร์คุณภาพดีมอบให้สาว ๆ น่าจะถูกใจได้ไม่ยาก แถมยังถือเป็นการดูแลเอาใจใส่แฟนให้ดูดีอีกด้วย

5.มื้ออาหารดี ๆ ใช้เวลาร่วมกัน

ของขวัญอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคู่รักเลยก็คือเวลาที่มีร่วมกัน ถ้าใกล้ถึงวันครบรอบแต่งงาน แต่ไม่รู้จะซื้ออะไร กลัวคุณผู้หญิงไม่ถูกใจ อย่างน้อยลองเลือกร้านอาหารดี ๆ บรรยากาศโรแมนติกสักหนึ่งร้าน ชวนแฟนคนสำคัญไปดินเนอร์ยามค่ำคืน ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ สร้างความประทับใจในช่วงเวลาแสนพิเศษได้ไม่น้อยเลย

นี่ก็คือ 5 ไอเดียของขวัญวันครบรอบที่น่าจะถูกใจสาว ๆ ได้ไม่ยาก ลองเลือกของที่เหมาะสักชิ้น สร้างความประทับใจให้คนรักดู และจะประทับใจยิ่งกว่า เลือกเครื่องประดับชาร์มมี่ทองคำจาก NGG ในคอลเลกชัน Disney Tsum Tsum ที่ผสานความหรูหราแต่น่ารัก และแฝงความหมายดี ๆ ไว้ มีมาแนะนำถึง 5 แบบ

ถูกใจคุณแฟน ด้วย 5 เครื่องประดับชาร์มทองคำแท้ Disney Tsum Tsum

1.Disney Tsum Tsum Jasmin Charm ตัวแทนของสาวช่างฝันและมั่นใจ

ภาพ: Disney Tsum Tsum Jasmin Charm

ไอเทมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์และความมั่นใจแบบเจ้าหญิง Jasmin ตัวแทนของหญิงสาวช่างฝัน มั่นใจในตัวเอง มีเมตตา และใจดีต่อคนรอบข้าง มุ่งมั่นปรารถนาที่จะใช้ชีวิตนอกกรอบที่ถูกขีดไว้ เลือกชาร์มมี่เจ้าหญิง Jasmin ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท* ผลิตจากทองคำแท้ 99.9% ในคอลเลกชัน Disney Tsum Tsum เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ อย่างวันครบรอบแต่งงาน สำหรับแฟนสาวผู้แข็งแกร่ง

ช้อป Disney Tsum Tsum Jasmin Charm    สอบถามเพิ่มเติม

2.Disney Tsum Tsum Belle Charm ตัวแทนความงดงามจากจิตใจ

ภาพ: Disney Tsum Tsum Belle Charm

ชื่นชมและหลงใหลความงดงามจากจิตใจ ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์ภายนอก เจ้าหญิง Belle ผู้หลงใหลการผจญภัยในโลกหนังสือและดินแดนกว้างใหญ่ จาก Beauty and the Beast เลือกชาร์มมี่ทองคำแท้ 99.9% เจ้าหญิง Belle ในคอลเลกชัน Disney Tsum Tsum สุดน่ารัก ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท* มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนคนสำคัญในวันครบรอบ เหมือนเป็นการชื่นชมความงามของแฟน ทั้งภายในและภายนอกเลยนั่นเอง

ช้อป Disney Tsum Tsum Belle Charm   สอบถามเพิ่มเติม

3.Disney Tsum Tsum Snow White Charm ตัวแทนของความอ่อนโยนและเมตตา

ภาพ: Disney Tsum Tsum Snow White Charm

เอกลักษณ์ของเจ้าหญิง Snow White คือผิวที่ขาวราวหิมะ และริมฝีปากที่แดงดุจดอกกุหลาบ แต่ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นตัวแทนแห่งความอ่อนโยนและความมีเมตตา ใจดีไม่ว่าจะต่อสัตว์หรือสิ่งต่าง ๆ รอบตัว มอบชาร์มมี่ Disney Tsum Tsum เจ้าหญิง Snow White ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท* เนื่องในวันครบรอบให้กับคุณแฟนคนใจดี สื่อความหมายว่าขอบคุณที่เคียงข้างและเข้าอกเข้าใจมาตลอด อย่าลืมแนบการ์ดข้อความในกล่องสุดพิเศษให้คนพิเศษด้วยล่ะ

ช้อป Disney Tsum Tsum Snow White Charm    สอบถามเพิ่มเติม

4.Disney Tsum Tsum Cinderella Charm ตัวแทนของผู้เชื่อมั่นในความฝัน

ภาพ: Disney Tsum Tsum Cinderella Charm

ศรัทธาอย่างแน่วแน่ เชื่อในคำอธิษฐานและหวังว่าความฝันจะกลายเป็นจริง นี่คือ Cinderella ตัวแทนของเจ้าหญิงผู้มีเมตตา เลือกชาร์มมี่เจ้าหญิง Cinderella จากคอลเลกชัน Disney Tsum Tsum ชาร์มมี่ทองคำแท้ 99.9% ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท* ความหมายดี ๆ เหมาะมอบให้คุณแฟนสาวผู้เชื่อในทุกความเป็นไปได้ เพื่อสื่อว่าจะคอยอยู่ข้าง ๆ เป็นกำลังใจจนกว่าจะไปถึงฝัน

ช้อป Disney Tsum Tsum Cinderella Charm    สอบถามเพิ่มเติม

5.Disney Tsum Tsum Ariel Charm ตัวแทนของผู้รักอิสระ เชื่อมั่นในรักแท้

ภาพ: Disney Tsum Tsum Ariel Charm

เจ้าหญิง Ariel เงือกน้อยเจ้าของเสียงร้องร้องแสนไพเราะ ผู้เปี่ยมไปด้วยความแน่วแน่ รักอิสระ และพร้อมเดิมพันทุกอย่างเพื่อรักแท้ มอบชาร์มมี่ Ariel เครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท* ให้กับแฟนคนสำคัญ เพื่อตอบแทนความทุ่มเทในความรักและดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลาที่ผ่านมาจนวนมาถึงวันครบรอบอีกครั้ง และหวังว่าจะได้ฉลองต่อไปในทุก ๆ ปี

ช้อป Disney Tsum Tsum Ariel Charm    สอบถามเพิ่มเติม

เครื่องประดับคุณภาพ เพื่อความประทับใจในทุกโอกาสพิเศษ ต้อง NGG

อย่าปล่อยให้โอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบเลยผ่านไปเฉย ๆ โดยเฉพาะสำหรับคู่ที่แต่งงานแล้ว ยิ่งต้องขยันเติมรักให้หวานชื่นอยู่เสมอ ลองเลือกของขวัญชิ้นที่เหมาะกับแฟนที่สุด เพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ ที่น่าประทับใจร่วมกัน จะได้อยู่เคียงข้างกันไปนาน ๆ นั่นเอง
NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้คุณภาพสูงจากธรรมชาติ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจในทุกโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นทองคำ จิวเวลรี่ อัญมณี เครื่องประดับและนาฬิกา ดีไซน์อย่างประณีต เปิดประสบการณ์ความหรูหราหนือระดับ สะกดสายตาทุกครั้งที่สวมใส่

    พิเศษสุด ๆ ! เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับ NGG
  • ช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000.- รับไปเลย 1 Gold Coin *หมายเหตุ 1 Gold Coin มีมูลค่า 0.1 กรัม
  • ใช้ Gold Coin เป็นส่วนลดเครื่องประดับในบิลถัดไป หรือแลกรับสิทธิพิเศษได้ในอนาคต
  • รับ Gold Coin เพิ่มสองเท่าในเดือนเกิด พร้อมของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจาก NGG
  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับทุกชนิดของ NGG
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • ของขวัญพิเศษจาก NGG ในช่วงเทศกาล

ใครอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับอัญมณีดี ๆ สักชิ้นแต่ไม่อยากเสี่ยง ต้องมาใช้บริการกับเรา NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามน้ำหนักทอง