0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

แหวนเรียบ ๆ แหวนคู่เรียบๆ แหวนเรียบ
  • ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหน แหวนก็ถือเป็นสัญลักษณ์แทนใจที่ใคร ๆ ก็นิยมใช้กัน เพราะเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่ง่าย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
  • Zoullink จากNGG Jewellery เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ออกแบบให้เรียบง่าย เหมาะกับทุกความสัมพันธ์ โดยแฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ไม่ว่าคู่รักเพศไหนก็เลือกใช้ได้

แหวนถือเป็นสัญลักษณ์แทนใจของความสัมพันธ์ โดยเฉพาะคู่รักไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็เลือกแหวนมาเป็นของขวัญแก่กันและกันได้ แหวนเรียบ ๆ จึงเป็นทางเลือกของคู่รักหลายคู่ ที่อยากได้เครื่องประดับที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายNGG Jewellery มี 10 แหวนคู่เรียบ ๆ หลากหลายดีไซน์จากแบรนด์ Zoullink ไว้เป็นตัวเลือกให้กับทุกความสัมพันธ์

10 แหวนเรียบ ๆ Zoullink สัญลักษณ์แทนใจของความรักทุกรูปแบบ

1. เรียบหรู คาแรกเตอร์โดดเด่น สไตล์ Bossy ต้อง Surface Cut Band Ring

ภาพ: Zoullink Surface Cut Band Ring (White Gold/Rose Gold)

แหวนเรียบ ๆ ทรงเหลี่ยมคัตติ้งเนี๊ยบ รายละเอียดคมชัด Zoullink Surface Cut Band Ring ที่ผลิตขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ ซึ่งทำให้ตรงจุดที่เป็นสันแวววาวเหมือนแสงของเพชร มีให้เลือกทั้งสี 18k Rose Gold และสี 18k White Gold สวยจัดเต็มที่ราคา 32,900 บาท จะเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่กันคนละสี หรือเลือกแบบเดียวกันก็เป็นสัญลักษณ์แทนใจที่สวยลงตัว

ช้อปแหวน Zoullink Surface Cut Rose Gold    สอบถามเพิ่มเติม

2. เทกซ์เจอร์ที่ไม่เหมือนใคร ประทับใจยิ่งกว่าเดิม ต้อง Zoullink Rectangle Baguette Diamond Ring

ภาพ: Zoullink Rectangle Baguette Diamond Ring

คู่รักคู่ไหนมองหาแหวนที่พิเศษทั้งดีไซน์และผิวสัมผัส ลองมาดู Zoullink Rectangle Baguette Diamond Ring แหวนคู่หน้าเรียบ ๆ ทรงสี่เหลี่ยม มาพร้อมเทกซ์เจอร์แบบ Icey Matt เพิ่มสัมผัสที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เติมดีเทลเก๋ ๆ ด้วยเพชรทรงกลมแบบแฟนซี 1 เม็ด น้ำหนัก 0.04 กะรัต ทั้งหมดนี้เพียง 25,900 บาท

ช้อปแหวน Zoullink Rectangle Baguette Rose Gold    สอบถามเพิ่มเติม

3. ดีไซน์หน้ากว้าง เซาะร่องให้ฟีลสุดโมเดิร์น ต้อง Zoullink Rectangle Band Ring

ภาพ: Zoullink Rectangle Band Ring

ชอบแหวนหน้ากว้างกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป จะเพศไหนใส่ก็เข้ากันได้หมด ลองดู Zoullink Rectangle Band Ring แหวนเงาเซาะร่องโดยรอบ หน้ากว้าง 4.5 มม. ผลิตจากทองขาว 18K เป็นแหวนเรียบ ๆ ที่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยราคา 28,900 บาท เหมาะกับใส่เป็นคู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคู่รักสไตล์ไหนก็เลือกใช้ตามใจ

ช้อปแหวน Zoullink Rectangle Band Ring   สอบถามเพิ่มเติม

4. ตัวแทนความรักที่หอมหวานในทุก ๆ วัน ต้อง Zoullink Sturdy Band Ring width

ภาพ: Zoullink Sturdy Band Ring width

คู่ไหนอยากได้แหวนที่เป็นตัวแทนความรักที่เอ่อล้นในทุก ๆ วัน ลองมาดู Zoullink Sturdy Band Ring width แหวนทองชมพู 18K Rose Gold ออกแบบมาเป็นทรงเหลี่ยมพร้อมเซาะร่องรอบวง น้ำหนักเพียง 3.01 กรัม จะใส่กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งแหวนคู่เรียบ ๆ สบาย ๆ สำหรับทุกวัน ราคาสบายกระเป๋า 16,900 บาท เป็นอีกทางเลือกแทนใจของคู่รักทุกเพศได้เป็นอย่างดี

ช้อปแหวน Zoullink Sturdy Band Ring width    สอบถามเพิ่มเติม

5. เนี๊ยบ เป๊ะ เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ต้อง Zoullink Triangle Step Band Ring

ภาพ: Zoullink Triangle Step Band Ring

คู่รักคู่ไหนชอบความเนี๊ยบ กำลังมองหาเครื่องประดับเรียบ ๆ แต่ยังคงคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ลองมารู้จักกับ Zoullink Triangle Step Band Ring แหวนคุณภาพสูงที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เพียง 21,900 บาท มีให้เลือกทั้งแบบ 18K Rose Gold และ 18K White Gold ออกแบบให้เป็นทรงเหลี่ยมคัตติ้งเป็นระเบียบ ดูหรูหรามากขึ้นเป็นเท่าตัว

ช้อปแหวน Zoullink Triangle Step Rose Gold    สอบถามเพิ่มเติม

6. แปลกใหม่แต่เรียบง่าย เข้าได้กับ Everyday Look ต้อง Zoullink Octagon Step Band Ring

ภาพ: Zoullink Octagon Step Band Ring (White Gold/Rose Gold)

มองหาแหวนเรียบ ๆ ใส่ได้กับทุกชุด เข้ากับทุกวัน ลองมาดู Zoullink Octagon Step Band Ring แหวนคัตติ้งแปดเหลี่ยมสุดแปลกใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศ เลือกได้ทั้งทองชมพู 18K Rose Gold และทองขาว 18K White Gold คุณภาพสูง ผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ จึงได้ดีเทลสวยงามชัดเจน โชว์คมสันแบบเต็มที่ ที่ราคา 25,900 บาท รับรองว่าคุณภาพแน่นเกินราคา ไม่ว่าจะใครได้รับไปก็คงถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ช้อปแหวน Zoullink Octagon Step Rose Gold    สอบถามเพิ่มเติม

7. สัญลักษณ์แห่งรักที่เปล่งประกาย ต้อง Zoullink Facet Diamond

ภาพ: Zoullink Facet Diamond

อยากได้ตัวแทนความรักที่เปล่งประกายไม่มีจืดจาง ลองเลือก Zoullink Facet Diamond แหวนดีไซน์เก๋ทรงเหลี่ยมคัตติ้งเนี๊ยบ ๆ โชว์แสงแวววาว โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยเพชรเม็ดชูขนาด 0.25 กะรัต เสริมความสวยงาม อยากได้ตัวแทนความรักที่เปล่งประกายไม่มีจืดจาง ลองเลือก Zoullink Facet Diamond แหวนดีไซน์เก๋ทรงเหลี่ยมคัตติ้งเนี๊ยบ ๆ โชว์แสงแวววาว โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยเพชรเม็ดชูขนาด 0.25 กะรัต เสริมความสวยงาม คุณภาพจัดเต็มในราคาเพียง 53,900 บาท เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่จะส่องประกายไปสู่ใจผู้รับอย่างแน่นอน

ช้อปแหวน Zoullink Facet Diamond    สอบถามเพิ่มเติม

8. ดีไซน์เรียบง่าย ๆ สบาย ๆ แฝงไปด้วยความหรูหรา ต้อง Zoullink Square Step Diamond Ring

ภาพ: Zoullink Square Step Diamond Ring (White Gold/Rose Gold)

มองหาแหวนเรียบ ๆ ดีไซน์สบาย ๆ เสริมด้วยเพชรเพื่อความหรูหรา ควรเลือก Zoullink Square Step Diamond Ring แหวนทรงเหลี่ยมที่มีลูกเล่นคัตติ้งสี่เหลี่ยมเนี๊ยบ ๆ แวววาว เสริมด้วยเพชรเม็ดชูขนาด 0.06 กะรัต ถือเป็นอีกหนึ่งแหวนคู่ที่เหมาะจะมอบให้กันในโอกาสพิเศษ พร้อมงบที่เข้ากับคุณภาพ 34,900 บาท

ช้อปแหวน Zoullink Square Step Rose Gold   สอบถามเพิ่มเติม

9. ดีไซน์ทรงหกเหลี่ยมพร้อมเพชรสุดเรียบง่ายต้อง Zoullink Octagon Step Diamond Ring

ภาพ: Zoullink Octagon Step Diamond Ring

คู่รักที่ชอบความทันสมัย อยากได้แหวนแทนใจที่ไม่เหมือนใคร ควรเลือก Zoullink Octagon Step Diamond Ring แหวนทรงแปดเหลี่ยมที่พิเศษยิ่งขึ้นด้วยเพชร 4 เม็ด น้ำหนักรวม 0.03 กะรัต ทั้งหมดในราคา 22,900 บาท ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยจึงเข้ากันได้ดีกับทุกลุค มีให้เลือกทั้งแบบทองชมพู 18K Rose Gold และทองขาว 18K Rose Gold เป็นอีกหนึ่งแหวนเรียบ ๆ ที่เหมาะจะเป็นสัญลักษณ์แทนใจให้กับคู่รักทุกคู่

ช้อปแหวน Zoullink Octagon Step Rose Gold    สอบถามเพิ่มเติม

10. คลาสสิกแต่ไม่น่าเบื่อ บ่งบอกถึงรักชั่วนิรันดร์ต้อง Couple Rings Diamond Ring

ภาพ: Couple Rings Diamond Ring

คู่รักที่ชอบทั้ง White Gold และ Rose Gold เลือกแบบใดแบบหนึ่งไม่ได้ ลองมาดู Couple Rings Diamond Ring แหวนเรียบ ๆ ดีไซน์คลาสสิก ผสมผสานทองขาว 18K White Gold และทองชมพู 18K Rose Gold เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยเน้นที่ความเรียบง่าย มาพร้อมเพชรความสำอาดระดับ VS ทรงกลม น้ำหนักรวม 0.011 กะรัต ในราคา 19,900 บาท เหมาะกับคู่รักที่อยากจะมอบตัวแทนแห่งรักนิรันดร์เป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ

ช้อปแหวน Couple Rings Diamond Ring    สอบถามเพิ่มเติม

ของขวัญแทนใจพิเศษยิ่งกว่าเดิมด้วยบรรจุภัณฑ์มาตรฐานจาก NGG Jewellery

“ของขวัญพิเศษในบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษ”

ไม่ใช่แค่เพียงสินค้าเท่านั้นที่ได้มาตรฐาน เพราะNGG Jewellery เราให้ความสำคัญไปถึงกล่องและบรรจุภัณฑ์ โดยสินค้าNGG Jewellery จะบรรจุในกล่องสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้เข้ากับเครื่องประดับแบบต่าง ๆ พร้อมด้วยการ์ดที่ทุกคนสามารถเลือกข้อความแทนใจในโอกาสพิเศษ



มองหาแหวนเรียบ ๆ แบรนด์ Zoullink จาก NGG Jewellery ยังมีให้เลือกอีกหลายดีไซน์

คู่รักคู่ไหนกำลังมองหาแหวนเรียบ ๆ ไว้เป็นของแทนใจแก่กันและกัน แบรนด์ Zoullink จากNGG Jewellery ยังมีแหวนดีไซน์สวย ๆ ให้เลือกอีกหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะกับทุกเพศ ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน ความรักรูปแบบใดก็ได้ ของขวัญในโอกาสพิเศษ ที่ถูกใจผู้รับทุกคน ช้อปแหวนจากแบรนด์ Zoullink

ทุกความสุขและความสำเร็จมีความหมาย พบกับสิทธิประโยชน์มากมายจาก NGG Jewellery

ครั้งแรกของประเทศไทยที่ให้คุณสะสม Gold Coin เพื่อแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery รับ 1 Gold Coin เมื่อช้อปเครื่องประดับครบทุก 50,000 บาท** โดย 1 Gold Coin มีมูลค่าเท่ากับ Gold Bar 0.1 กรัม และยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับทุกชนิดของNGG Jewellery
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service
  • สิทธิพิเศษในการได้รับ Experience Gift
  • ของขวัญพิเศษจาก NGG ในช่วงเทศกาลต่าง ๆ
สนใจสมัครสมาชิกคลิกได้เลยตอนนี้ แล้วรอรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่NGG Jewellery คัดสรรมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

ใครอยากเป็นเจ้าของเครื่องประดับอัญมณีดี ๆ สักชิ้นแต่ไม่อยากเสี่ยง ต้องมาใช้บริการกับเราNGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับแท้ที่รวบรวม ทั้งอัญมณี จิวเวลรี่ ทองคำ และนาฬิกา ไว้ในที่เดียว สามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันNGG Jewellery เพื่อเลือกช้อปสินค้าและเพลิดเพลินไปกับความงดงามสุดล้ำค่า

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด