0
0
0

4 เครื่องประดับเพชรที่คุณควรมีไว้ครอบครอง

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

"ผู้หญิง" กับ "เครื่องประดับ" คือ ความงามที่อยู่เคียงคู่กันมาในทุกยุคทุกสมัยและเชื่อได้ว่า คุณคงเป็นอีกหนึ่งท่านที่ชื่นชอบเครื่องประดับอัญมณีอันงดงาม อย่าง "เพชร" กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น สร้อย,แหวน,สร้อยข้อมือ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถนำมาสวมใส่เพื่อช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย ด้วยการแมทซ์ชุดกับการสวมใส่เครื่องประดับสักชิ้น ที่ให้ลุคที่พิเศษให้แก่คุณได้มากยิ่งขึ้น ถ้าอย่างนั้น NGG Jewellery ขออาสาพาคุณมาแนะนำเครื่องประดับเพชร ที่จะทำให้คุณนั้นได้เลือกสวมใส่ประดับไว้ออกงานต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ และช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สร้อยคอประดับจี้เพชร

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

สร้อยคอ จัดเป็นเครื่องประดับชิ้นหลัก ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญและใส่ติดตัวไว้อยู่เสมอ ซึ่งเป็นไอเทมหลัก ที่สามารถเลือกใส่ได้อย่าง่ายดายและแมทซ์ได้กับทุกชุดตามความชอบของแต่ละคน ไม่ว่า จะเป็นวันทำงาน,วันสบาย ๆ หรือวันสำคัญอันแสนพิเศษในโอกาสต่าง ๆ ได้ทุกงาน

ดังนั้น สร้อยคอจึงเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และสร้างความงดงามที่โดดเด่นให้กับคุณได้อยู่เสมอ แต่ การเลือกสวมใส่สร้อยคอให้เหมาะกับแต่ละคนนั้น จะต้องคำนึงถึงทั้งรูปแบบและสีสันของชุดที่คุณเลือกสวมใส่ด้วย อาจสวมใส่สร้อยคอ ที่มีการแต่งลูกเล่นประดับตกแต่งด้วยจี้เพชร ที่จะทำให้ Detail โดยรวมของสร้อยคอ ของคุณนั้น ดูมีความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องการทำให้ช่วงบนดูโดดเด่นขึ้นเท่านั้น แต่สร้อยคอที่คุณเลือกสวมใส่ในแต่ละครั้ง ยังบ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวตน ของคุณอีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์และดึงดูดคนรอบข้างให้ชวนหลงใหล ได้อีกด้วย

ต่างหูเพชร

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

ต่างหู เครื่องประดับชิ้นสำคัญ ที่สาว ๆ หลายท่านนิยมเลือกสวมใส่และนึกถึงมาเป็นอันดับแรก เนื่องจากการสวมใส่ต่างหู จะช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ความงดงามบนใบหน้าให้กับคุณสาว ๆ ได้อย่างโดดเด่นและ ชัดเจนที่สุด เนื่องจากเป็นเครื่องประดับชิ้นแรก ที่ทำให้ผู้พบเห็นเป็นต้องสะดุดตามองคุณตั้งแต่แรกพบ แต่การเลือกสวมใส่ต่างหูก็มีเทคนิคการเลือกที่แตกต่างกันออกไป อาทิ สาว ๆ ที่มีรูปหน้าทรงกลม ควรเลือกสวมใส่เป็นต่างหูรูป ทรงยาว จะสามารถช่วยทำให้ใบหน้าของคุณนั้นดูเล็กลงและดูเรียวเพรียวยาวได้มากยิ่งขึ้น หรือสาว ๆ ที่มีใบหน้ารูปทรงยาวและรูปทรงไข่ จะต้องเพิ่มขนาดใบหน้าด้านข้างให้ดูกว้างขึ้น และพรางให้หน้าดูสั้นลง ด้วยการสวมใส่ต่างหูแบบ เสียบติดหูและต่างหูห้อยขนาดสั้น

แต่ทั้งนี้"การเลือกสวมใส่ต่างหู" นอกจากจะช่วยสร้างความงดงามให้กับใบหน้าของคุณได้แล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจ ของผู้พบเห็นได้ด้วยค่ะ

แหวนเพชร

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

แหวนเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เนื่องจากการสวมใส่แหวนนั้น จะช่วยสร้างความงดงามให้กับนิ้วมือของคุณ ดูเรียวยาวได้มากยิ่งขึ้นและช่วยเพิ่ม ความโดดเด่นให้กับช่วงแขนและนิ้วได้ และเป็นที่ดึงดูดต่อผู้พบเห็น แต่การสวมใส่แหวนออกงานในแต่ละนิ้วนั้น ยังสามารถช่วยสื่อความหมายที่แตกต่างกันออกไปด้วย อาทิ การสวมแหวนนิ้วนางข้างขวา เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่ แสดงถึงการมีคู่ครองและการหมั้นหมาย หรือการสวมแหวนที่นิ้วชี้ แสดงถึงการมีอำนาจวาสนา ชี้นิ้วสั่งสิ่งใดก็มักจะสมหวังตามความเชื่อ อีกทั้งการสวมแหวนยังช่วยทำให้เห็นถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน เพราะดีไซน์แหวน จะช่วยบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน อาทิ แหวนเพชรดีไซน์เรียบหรู มีความทันสมัย แหวนเพชรชู ,
แหวนแถว,โดยเลือกสวมใส่นิ้วที่คุณมั่นใจ เพื่อสร้างความงดงามให้กับนิ้วมือของคุณได้เลยค่ะ

สร้อยข้อมือหรือกำไล

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

สร้อยข้อมือหรือกำไล เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยทำให้ข้อมือและช่วงแขนของคุณ ดูเรียวยาวและมีความโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น โดยกำไลหรือข้อมือที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ มักจะเลือกสวมใส่เป็นประจำนั้น จะเป็น สร้อยข้อมือแบบบางล้อมเพชร หรือสร้อยข้อมือสี Rose Gold ที่มีการฝังเพชรไว้เป็นบางจุด เนื่องจากดีไซน์ของสร้อยข้อมือในลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นในการสวมใส่ และสามารถแมทซ์ให้เข้าได้กับทุกชุด อีกทั้งยังสวม ใส่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี แต่หากเป็นการสวมใส่สร้อยข้อมือหรือกำไล ในการออกงานสำคัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อาจจะเลือกเป็นสร้อยข้อมือเพชรหรืออัญมณีที่ใหญ่มากขึ้น เพื่อเพิ่มความหรูหราและโดดเด่นให้เหมาะสม กับชุดที่คุณเลือกทำการสวมใสด้วยค่ะ

ทำไมถึงต้องเลือกสวมใส่เครื่องประดับออกงาน

การสวมใส่เครื่องประดับออกงานนั้น มีความสำคัญต่อทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เนื่องจากเครื่องประดับจะเป็นไอเทมหลัก ที่ช่วยทำให้ชุดที่คุณ เลือกทำการสวมใส่ดูมีความสมดุลและดูโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงภาพลักษณ์และรสนิยมของผู้สวมใส่เครื่องประดับแต่ละชิ้นได้เป็นอย่างดี และทั้งหมดนี้จึงเป็น 4 เครื่องประดับพื้นฐานที่สาว ๆ ทุกคนจำเป็น ต้องมีติดตัวไว้สักชิ้น เพื่อช่วยสร้างความงดงามให้กับคุณได้อย่างชัดเจน และหากใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชรดีไซน์สวย ๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GIA และราคาคุ้มค่าสมความประทับใจ อย่าลืมแวะมาเลือกดูเลือกซื้อ สินค้ากันได้ที่ NGG Jewellery