0
0
0

UNIQUE WATCH นาฬิกาแต่ละสีบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

“นาฬิกาข้อมือ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลักที่ใครหลาย ๆ ท่านต่างต้องมีสวมใส่ติดตัวไว้อยู่เสมอ ยิ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ ยิ่งต้องมีนาฬิกาข้อมือสักเรือนเป็นเรือนโปรดคู่ใจสำหรับตนเอง ด้วยดีไซน์ของนาฬิกาข้อมือที่สวยงามแตกต่างกันออกไปในแต่ละแบบ นอกจากจะใช้สวมใส่ไว้สำหรับดูเวลาได้อย่างเที่ยงตรงแล้ว นาฬิกาข้อมือที่คุณเลือกสวมใส่แต่ละครั้งนั้น ยังสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี ผ่านดีไซน์และสีสันของนาฬิกาข้อมือ ที่คุณเลือกสวมใส่ ว่าต่นาฬิกาแต่ละสีที่คุณสวมใส่อยู่นั้น จะแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้ตรงมากน้อยเพียงใด ตาม NGG Timepieces มาดูกันเลย

นาฬิกาข้อมือสีเงิน

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

นาฬิกาข้อมือสีเงิน จัดเป็นนาฬิกาสีพื้นฐานอันดับแรกที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมสวมใส่กันเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ชอบสวมใส่นาฬิกาข้อมือสีเงิน มักจะเป็นผู้ที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัวเองสูง และมักเป็นผู้ที่ไม่ชอบคิดอะไรเยอะ อย่างจะเลือกนาฬิกาสักเรือน มักชอบเลือกสวมใส่ตามเทรนด์ตามสมัย ไม่ค่อยมีสไตล์เป็นของตัวเองสักเท่าไร แต่มักจะชอบทำอะไรที่อยู่บนบรรทัดฐานของความถูกต้อง หรือเหมาะสมในสายตาผู้อื่น และเป็นผู้ที่มีเหตุมีผล น่าเชื่อถือได้ง่าย แต่บางครั้งก็มีความสุขุมอยู่ในตัวเองจนผู้อื่นเกรงขามอยู่เสมอ

นาฬิกาข้อมือสีทอง

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

นาฬิกาสีทอง เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความหรูหรา เป็นสีที่บ่งบอกถึงความงดงามอันทรงคุณค่าในตนเองได้อย่างโดดเด่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่นาฬิกาข้อมือเป็นตัวเรือนสีทอง หรือฝัง หน้าปัดด้วยอัญมณี อย่าง "เพชร" มักเป็นผู้ที่รักในความหรูหราอย่างมีระดับ ชอบความสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสีทองส่วนใหญ๋มักเป็นผู้ที่มีความทะเยอะทะยานในตัวเอง
ไม่ชอบอะไรที่ดูเรียบง่าย แต่จะชอบความทันสมัยอยู่เสมอ มักให้ความสำคัญกับอำนาจบารมี ความเจริญรุ่งเรือง มักตามหาความสุขความสมบูรณ์และความสำเร็จให้แก่ชีวิตตนเองอย่างไม่รู้จบ

นาฬิกาข้อมือสี Rose Gold

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

นาฬิกาข้อมือสี Rose Gold หรือสีทองชมพู เป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งนาฬิกาข้อมือสีนี้เป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และดูเรียบหรู อย่างมีระดับ แอบแฝงไปด้วยความสุขุมอ่อนโยนอยู่ในตัวของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน นิสัยของผู้ที่เลือกสวมใส่นาฬิกาสีนี้คือ เป็นผู้ที่ชอบความหรูหราคล้าย ๆ กับผู้ที่ชอบสีทอง มักชอบให้ความสำคัญกับอำนาจบารมี แต่ภายในจิตใจลึก ๆ แอบแฝงไปด้วยอารมณ์ที่อ่อนหวาน นุ่มนวล และเป็นผู้ที่มีอารมณ์ใจเย็นกับทุก ๆ เรื่องคล้ายกับโทนสีชมพูที่ผสมผสานอยู่ในตัวของนาฬิกาสี Rose Gold นั่นเอง

นาฬิกาข้อมือสีขาว

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

นาฬิกาข้อมือสีขาว เป็นสีที่เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความบริสุทธิ์ ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงความสะอาด เรียบง่าย เมื่อได้สวมใส่ ผู้ที่สวมใส่นาฬิกาสีนี้ มักเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตสไตล์เรียบง่ายไม่ยุ่งยาก และเป็นผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายในชีวิต ผู้ที่ชอบสวมใส่นาฬิกาข้อมือสีขาว จึงมักมีนิสัยสุขุมรักความสงบ เป็นคนเจ้าระเบียบเรียบร้อย และมีความรอบคอบในการคิดและตัดสินใจในหลาย ๆ เรื่อง
ขณะเดียวกันยังเป็นผู้ที่ไม่หวือหวาในชีวิต แต่จะรักความเรียบง่าย เป็นคนสบาย ๆ ในบางครั้งชอบที่จะอยู่ในที่ ๆ ทำให้ตนเองผ่อนคลายสบายใจอย่างสงบตามลำพัง

นาฬิกาข้อมือสีดำ

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

สำหรับนาฬิกาสีดำ มักได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกันทั้งในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่นาฬิกาสายหนัง ก็มักจะเลือกเป็นนาฬิกาสีดำเท่านั้น เนื่องจากสีดำ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนแห่งพลังงานและความคิด ในด้านจิตใจและอารมณ์ "สีดำ" จะให้ความรู้สึกหรูหรา ให้ความรู้สึกมั่นคงและเป็นสีที่ปกป้องคุ้มครองภัยจากสิ่งชั่วร้าย นิสัยส่วนใหญ่ของผู้ที่เลือกสวมใส่นาฬิกาสีดำ มักจะมีนิสัยลุย ๆ ชอบความท้าทายในชีวิต เป็นคนเรียบง่าย มีความเข้มแข้งและมีจิตใจแน่วแน่อย่างเด็ดเดี่ยว มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่วว่องไว กล้าคิดกล้าทำ ที่สำคัญชอบพึ่งพาตนเองมากกว่าที่จะพึ่งพาคนอื่นอีกด้วย

นาฬิกาข้อมือสีคัลเลอร์ฟูล

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

สำหรับนาฬิกาข้อมือสีคัลเลอร์ฟูล (Colorful) มักเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนบางกลุ่มเพียงเท่านั้น ซึ่งนาฬิกาโทนสีเหล่านี้ มักมีความฉูดฉาดและแอบร้อนแรงไม่เบา อาทิ สีน้ำเงิน,สีแดง,สีม่วง,ผู้ที่
ชื่นชอบนาฬิกาโทนสีนี้ส่วนใหญ่ มักเป็นผู้ที่ชอบสร้างสไตล์อันโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับตนเองอยู่เสมอ และชอบสร้างสีสันให้กับชีวิต นิสัยของผู้ที่ชอบสวมใส่นาฬิกาสีนี้ มักเป็นคนที่
รักอิสระ ชอบทำตามใจตนเอง กล้าที่จะเสี่ยงและพร้อมรับมือกับปัญหาทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในชีวิต มักค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์ และชอบสร้างความสนุกสนานให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ เรียกได้ว่ามีความเป็นตัวเองสูงมากก็ว่าได้

ทั้งหมดนี้ จึงเป็นเพียงการประเมินนิสัยเบื้องตนของผู้ที่ชื่นชอบการสวมใส่นาฬิกาข้อมือแต่ละสีเพียงเท่านั้น หลังจากที่คุณได้อ่านบทความนี้ และทำการสำรวจตนเอง จากการสวมใส่นาฬิกาข้อมือเรือนโปรดแต่ละสีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สีของของนาฬิกาข้อมือที่คุณสวมใส่ คงจะตรงกับคุณไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวใช่ไหมคะ และหากคุณกำลังมองหานาฬิกาเรือนใหม่ที่เข้ากับคุณ และบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องที่ NGG Timepieces เท่านั้น ด้วยความเป็นอาณาจักรนาฬิกาข้อมือแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีหลากหลายสไตล์ครบครัน ให้คุณได้เลือกสวมใส่ได้อย่างตรงตามสไตล์ของคุณได้อย่างประทับ